Samsung vẫn đang "đánh vật" với Galaxy Fold, cho phép người dùng hủy đơn hàng

Thùy An-Thứ tư, ngày 08/05/2019 12:56 GMT+7

VTV.vn - Sau vài tuần im ắng, cuối cùng Samsung cũng có những thông tin về chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold gây bão trong thời gian qua.

Chiếc điện thoai được coi là cao cấp nhất của Samsung, được giới thiệu hồi tháng 2 đang khiến hãng này "sống dở, chết dở". Trước ngày lên kệ, Galaxy liên tục mắc lỗi nghiêm trọng liên quan đến màn hình như nứt, xuất hiện vết gập.

Sau đó, hãng công nghệ Hàn Quốc đành phải hoãn không thời hạn thời điểm ra mắt mẫu Galaxy Fold ở nhiều thị trường trên thế giới, đồng thời hứa hẹn về một bản cập nhật mới với thông tin vận chuyển cụ thể hơn vào đầu tháng 5.

Samsung vẫn đang đánh vật với Galaxy Fold, cho phép người dùng hủy đơn hàng - Ảnh 1.

Chưa thể ấn định ngày ra mắt, Samsung cho phép người dùng hủy đơn đặt hàng Galaxy Fold

Ngày 6/5, nhiều thông tin cho hay, Samsung sẽ đưa ra một bản cập nhật trong tuần này. Trong bức email gửi tới các khách hàng đặt trước (do trang Droid-Life cung cấp), Samsung lưu ý rằng, đã có những bước tiến trong việc khắc phục lỗi ở Galaxy Fold tuy nhiên, công ty vẫn chưa thể xác nhận ngày vận chuyển hàng.

"Chúng tôi chưa thể xác nhận ngày vận chuyển sản phẩm dự kiến", bức email viết.

Bức email cũng kêu gọi những khách hàng đặt trước Galaxy Fold thực hiện thao tác ấn nút để giữ đơn hàng.

"Nếu chúng tôi không nhận được thông tin phản hồi nào từ khách hàng và đến ngày 31/5, chúng tôi vẫn chưa giao hàng, đơn đặt hàng của bạn sẽ tự động bị hủy", bức email viết thêm.

Samsung vẫn đang đánh vật với Galaxy Fold, cho phép người dùng hủy đơn hàng - Ảnh 2.

Chưa rõ khi nào Samsung khắc phục hoàn toàn các lỗi của Galaxy Fold

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được giới thiệu lần đầu vào tháng 11/2018 tại sự kiện dành cho lập trình viên. Sau đó, tại sự kiện Unpacked 2019 Samsung khiến người dùng toàn thế giới thích thú với chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên bên cạnh những sản phẩm bom tấn khác. Galaxy Fold được Samsung rao bán với mức giá gần 2.000 USD nhưng vẫn đắt như "tôm tươi". Người dùng đặt mua trước quá tải khiến Samsung không thể tiếp nhận thêm yêu cầu.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không theo ý muốn của hãng công nghệ Hàn Quốc. Sau khi đưa sản phẩm cho một số phóng viên báo chí, reviewer trải nghiêm trước, hàng loạt những phản hồi tiêu cực đã được chỉ ra. Mới dùng vài hôm nhưng Galaxy đã mắc lỗi nghiêm trọng, nhất là màn hình với những vết nứt hay đường kẻ giữa màn hình.

Samsung sau đó đã hoãn các buổi ra mắt, hoãn giao hàng cho các đơn bị bán lẻ. Hãng cam kết sẽ điều tra, khắc phục các lỗi và không có ý định bán ra khi chưa tìm hiểu xong.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước