Apple đã tồn tại hơn 40 năm và không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Táo khuyết trong sự phát triển của chung của công nghệ thế giới thời gian qua.
Nhưng nếu xét về giá trị thương hiệu, không quá để nói rằng, Apple chỉ là một tay "nhà giàu mới nổi" trong vài năm trở lại đây. Theo thống kê từ Interbrand, Apple chỉ có thể lần đầu tiên góp mặt vào BXH 15 thương hiệu giá trị nhất thế giới từ năm 2011 và thăng tiến liên tiếp kể từ đó cho đến này.
Hãy cùng xem sự giàu lên một cách nhanh chóng của Apple diễn ra như thế nào
Đáng chú ý, năm 2011 cũng là năm mà CEO Steve Jobs qua đời. Chứng kiến Apple ngày nay, vị CEO huyền thoại này cũng có thể phải ngạc nhiên trước sự thăng tiến của Táo khuyết.
Theo Interbrand, giá trị thương hiệu của Apple trong năm 2018 là 214,48 tỷ USD. Con số khổng lồ này đã giúp Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!