Chương trình livestream xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Nội diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/10/2022 trên nền tảng TikTok, nhằm góp phần quảng bá và kết nối giao thương sản phẩm OCOP, đồng thời giới thiệu văn hóa các vùng miền đến với cộng đồng người dùng ngay trên nền tảng.
Ngay sau đó, chiến dịch "Cùng TikTok và OCOP tìm hiểu thêm những món ăn đặc trưng thông qua hashtag #DacSanVietNam" diễn từ ngày 11/10/2022 đến ngày 07/11/2022 sẽ khuyến khích người dùng đăng tải các video chia sẻ các công thức nấu món đặc sản địa phương, các video ăn thử và cảm nhận về các món ăn đặc sản, các video cung cấp thông tin liên quan đến món ăn như nguồn gốc, quá trình sản xuất...
Người dự thi được phép đăng tải nhiều video, trong đó, 30 người thắng cuộc được xác định dựa trên số lượng tương tác của người xem. TikTok kỳ vọng cuộc thi sẽ góp phần hỗ trợ truyền thông và quảng bá sản phẩm OCOP, các đặc sản vùng miền đến với đông đảo người dùng trên nền tảng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!