Theo đó, tại lễ trao giải trực tuyến MMA SMARTIES 2021 dvừa diễn ra, chiến dịch "Mấy Bé Lì" của nhãn hàng Maybelline New York đồng hành cùng TikTok đã xuất sắc được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm một giải Vàng hạng mục Brand Awareness/Experience, cùng hai giải Bạc hạng mục Social Media Marketing và User Generated/Influencer Marketing.
Nền tảng mạng xã hội này cũng lần thứ hai liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng ngành Publisher/Media Company of the Year tại giải thưởng thường niên trong lĩnh vực Marketing.
Theo thống kê, chiến dịch "Mấy Bé Lì" đã thu hút 173 triệu lượt xem cho hơn 75.000 video trên nền tảng TikTok, thương hiệu đã tiếp cận 19 triệu người dùng Việt Nam, qua đó trở thành một trong số 4 chiến dịch dẫn đầu về số lượng thảo luận trên mạng xã hội trong tháng 4/2021.
Giải thưởng SMARTIES được tổ chức bởi Hiệp Hội Tiếp thị Di động Thế giới (Mobile Marketing Association - MMA) với mục đích tìm ra và ghi nhận những sáng kiến mới, những ý tưởng dẫn dắt thị trường Tiếp thị di động (Mobile Marketing) nhằm thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!