Tháng 9 vừa qua, tại trụ sở chính của AEON Việt Nam (AEON Mall Tân Phú Celadon) đã diễn ra lễ khởi động dự án AEON Consumer Mobile App do Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) xây dựng và triển khai.
AEON được thành lập từ năm 1758, hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. AEON hiện đã xuất hiện tại Việt Nam với hệ thống Trung tâm thương mại và Siêu thị AEON.
Việc xây dựng hệ thống Customer Loyalty Mobile App được kì vọng sẽ giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khuyến khích khách hàng tới AEON Malls mua sắm thông qua việc cho phép tra cứu điểm tích lũy ngay trên app, đổi điểm lấy voucher và sử dụng voucher tại quầy cũng như trực tiếp trên app.
Các chức năng khác như Promotion (khuyến mại), Event (sự kiện) hay Mailer (cẩm nang mua sắm) được gửi tới khách hàng qua app thay cho hình thức in giấy truyền thống sẽ giúp tiết kiệm chi phí in ấn, đồng thời tăng cơ hội tiếp xúc với người dùng hơn trước, đồng nghĩa với việc tăng tính hiệu quả các chương trình marketing của AEON.
Hệ thống Customer Loyalty là sự hợp tác đầu tiên giữa AEON Việt Nam và Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (TVO). Từ đó, TVO đang có cơ hội triển khai những dự án lớn hơn và có mặt trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng của các AEON, cũng như những hệ thống CNTT dùng để quản trị và vận hành nội bộ của Tập đoàn này.