“Người dùng Mocha không chỉ là khách hàng của Viettel, 40% người dùng đến từ các mạng khác. Trong đó có gần 200 nghìn khách hàng đến từ các quốc gia Viettel đầu tư như Haiti, Timor Leste, Lào… Người dùng đa phần là các bạn trẻ chủ yếu trong độ tuổi từ 15 đến 22” – thông tin từ Viettel cho biết.
Người dùng OTT Viettel đánh giá cao ứng dụng nghe nhạc và sticker có giọng nói gây cười. Cùng nghe nhạc và chat với người lạ là cách mà Mocha đã tạo được trào lưu mới trong một bộ phận các bạn trẻ thích kết nối. Tính năng "Near you" giúp người dùng tìm được bạn nghe nhạc gần vị trí mình ở bằng công nghệ GPS.
Giới trẻ có thể kiểm tra "độ hợp nhau" giữa mình với bạn chat thông qua tính năng bói vui horoscope. OTT này còn tận dụng lợi thế của nhà mạng, cho phép nhắn tin miễn phí đến cả những số điện thoại di động Viettel chưa cài Mocha. Về tính năng mạng xã hội, Mocha không tập trung vào khai thác các thông tin về cá nhân mà đi theo hướng chia sẻ những nội dung nóng, hay trên mạng. Người dùng có thể nắm mọi thông tin trong ngày mà mình quan tâm, mỗi khách hàng sẽ có một dòng nội dung phù hợp khác nhau, phụ thuộc vào sở thích và độ tuổi.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!