Viettel ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng mới

C.Thủy-Thứ ba, ngày 02/06/2015 18:17 GMT+7

Lãnh đạo Viettel Telecom giới thiệu chương trình CSKH mới

VTV.vn - Thẻ khám sức khỏe; các ưu đãi nghỉ dưỡng; giáo dục hay chương trình Học kỳ quân đội dành cho con em… là những ưu đãi đối với khách hàng Viettel Privilege.

Hôm nay (2/6), Viettel công bố chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (Viettel Privilege) mới. Điểm khác biệt của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm nay là những khách hàng có mức tiêu dùng không cao nhưng gắn bó với Viettel từ những ngày đầu sẽ được mời làm hội viên Viettel Privilege danh dự.

Bên cạnh đó, ngoài bản thân khách hàng thì người thân của họ cũng có thể sử được sử dụng các dịch vụ ưu đãi như: Học kỳ quân đội, thẻ khám sức khỏe, các ưu đãi nghỉ dưỡng, giáo dục … Quà tặng trong dịp sinh nhật, lễ tết cũng được linh hoạt theo nhu cầu của từng khách hàng.

Khách hàng đại trà được hưởng các dịch vụ ưu đãi: tặng miễn phí dịch vụ “vệ sĩ cho di động” Phonesafe giúp cho khách hàng dùng SmartPhone an tâm trước nguy cơ mất dữ liệt, lọt lộ thông tin; Tặng toàn bộ chi phí sửa chữa điện thoại cho khách hàng gắn bó lâu năm; Tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ưu tiên phục vụ tại cửa hàng đối với khách hàng cao tuổi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng là học sinh, sinh viên, miễn phí Tính năng Cùng nghe nhạc của dịch vụ OTT Mocha Messenger…

Riêng trong tháng 6, nhà mạnh này có những hoạt động dành cho cả khách hàng trả trước và trả sau. Đó là chương trình khuyến mại: tặng 50% giá trị thẻ nạp bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng trả trước sắp hết tiền; Tăng gấp đôi ưu đãi gọi nhóm cho gói cước trả sau Family: Khách hàng được miễn phí cước gọi nội nhóm (tối đa 4 thuê bao) khi đăng ký gói cước Family (trước đây khách hàng chỉ được giảm 50% cước gọi nội nhóm).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước