Nổi bật trong số đó là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS - sổ liên lạc điện tử, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh.
Trong số 12.000 ý kiến đóng góp gửi về, có đến 70% ý kiến đóng góp cho Viettel được ứng dụng vào thực tế, giúp cải tiến sản phẩm hoặc đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Ngoài giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/người cho khách hàng đạt giải, BTC chương trình cũng lựa chọn các khách hàng tâm huyết, gắn bó lâu năm và có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhất cho Viettel để trao giải. Trong số đó có những khách hàng gắn bó với dịch vụ di động Viettel từ những ngày đầu và gửi về chương trình “lắng nghe để phát triển” hàng chục ý kiến đóng góp cho nhiều dịch vụ như: Mocha Messenger, PhoneSafe, Bank Plus…