Viettel "treo giải" hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

P.V-Thứ hai, ngày 12/06/2017 17:13 GMT+7

VTV.vn - Ngày 12/6, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel - khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng.

Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline, điểm nhấn của chương trình "Lắng nghe để phát triển" - một hoạt động thường niên suốt 4 năm nay của Viettel - là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến người dùng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.

Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm: 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). Những giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất của người dùng trên fanpage, qua chat trên website, email hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 198.

Đối với kênh offline, người dùng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của người dùng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.

Trong 3 năm qua, chương trình "Lắng nghe để phát triển" đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng.

Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1.000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng…

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước