Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, YouTube đã vi phạm nghị định của Chính phủ đối với trang thông tin điện tử xuyên biên giới.
Cụ thể, nếu có phát sinh doanh thu quảng cáo tại Việt Nam, YouTube phải thực hiện thủ tục thông báo bằng văn bản về tên, địa chỉ của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo Việt Nam được ủy quyền thực hiện dịch vụ quảng cáo, ngành nghề kinh doanh chính của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo Việt Nam được ủy quyền thực hiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này, YouTube vẫn chưa thực hiện thủ tục thông báo nhưng đã thể hiện các nội dung quảng cáo.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!