18.000 tour giá rẻ sẽ được mở bán tại Hội chợ du lịch VITM 2019

Minh Đức-Thứ hai, ngày 25/03/2019 17:30 GMT+7

VTV.vn - VITM Hà Nội 2019 có sự quy tụ sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 39 tỉnh, thành trên cả nước và từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Từ ngày 29 - 30/3 tới đây, Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2019 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội với quy mô khoảng 500 gian hàng. 40.000 vé máy bay và 18.000 tour giá rẻ sẽ được mở bán tại hội chợ.

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết Ban tổ chức đã chọn "Du lịch Xanh" là chủ đề của hội chợ VITM Hà Nội 2019. Tại hội chợ, sẽ có các sự kiện của cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp và doanh nghiệp liên quan đến khái niệm tăng trưởng Xanh để đảm bảo cho du lịch Việt Nam phát triển nhanh và bền vững, nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu 2030.

Để tổ chức các hoạt động của hội chợ theo chủ đề đã thống nhất, tại khu vực các gian hàng bán sản phẩm du lịch Xanh, nhiều doanh nghiệp đăng ký bán chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường.

Một số doanh nghiệp lữ hành nhận định, VITM 2019 sẽ là dịp để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, các sáng kiến bảo vệ môi trường. Đặc biệt, những sự kiện được tổ chức tại hội chợ sẽ là cơ hội để cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và doanh nghiệp cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến đã triển khai trong thực tế để tiếp tục thúc đẩy du lịch xanh.

Bên cạnh đó, loạt hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật tại sân khấu ngoài trời như: Biểu diễn nghệ thuật Việt Nam; Biểu diễn văn hóa nghệ thuật (Bộ Du lịch Indonesia); Biểu diễn nghệ thuật Nhật Bản; Biểu diễn nghệ thuật (Cục xúc tiến du lịch Đài Loan) cũng sẽ được tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Hội chợ cũng diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện quan trọng của ngành du lịch như Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018, Hội nghị đánh giá 1 năm triển khai hoạt động du lịch trực tuyến, diễn đàn du lịch "Du lịch Outbound Việt Nam - Cơ hội và Thách thức", Diễn đàn "Cơ hội việc làm trong ngành Du lịch", Họp báo giới thiệu VITM Cần Thơ 2019.

Đặc biệt, trong chương trình kích cầu du lịch, công chúng tham gia vào các hoạt động mua, bán tại hội chợ sẽ nhận được những lợi ích rõ ràng, thiết thực từ các sản phẩm du lịch của nhiều doanh nghiệp. Cụ thể, có khoảng trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại hội chợ VITM Hà Nội 2019.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước