6 quán ăn Việt Nam xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại

Minh Ánh-Thứ ba, ngày 26/11/2024 16:29 GMT+7

VTV.vn - Có 6 thương hiệu F&B Việt Nam đã được lựa chọn xuất hiện trên màn hình quảng cáo giữa Quảng trường Thời Đại ở New York.

Ngày 25/11/2024, Grab phối hợp cùng Nasdaq giới thiệu 75 đối tác thương nhân trên màn hình quảng cáo tại tòa nhà Nasdaq, Quảng trường Thời đại, New York. Trong đó, Việt Nam có 6 quán ăn, nhà hàng góp mặt gồm Trà sữa MayCha, Cơm thố Bách Khoa, Soumaki, ToCoToCo, Phở Chào và The 350F Dessert & Coffee.

6 quán ăn Việt Nam xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại - Ảnh 1.

Năm nay, Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq để giới thiệu 75 đối tác thương nhân, trong đó có 6 đại diện đến từ Việt Nam, trên màn hình quảng cáo của tòa nhà Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).

Với số lượng gia tăng đáng kể so với chỉ 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra. Những nhà hàng, quán ăn nhỏ là những đối tác chủ yếu được lựa chọn để quảng bá lần này.

"Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn nâng cao hình ảnh của đối tác thương nhân Việt Nam trên thị trường quốc tế, hỗ trợ họ phát triển bền vững", ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại Grab Việt Nam nhấn mạnh.

Grab hiện kết nối hơn 6 triệu đối tác nhà hàng và đại lý tại Đông Nam Á. Năm 2023, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (MSME) đã đóng góp 67% tổng giá trị giao dịch trên GrabFood và GrabMart. Tại Việt Nam, Grab ngày càng thu hút nhiều đối tác thương nhân tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh. Hiện tại, số lượng đối tác thương nhân đăng ký hoạt động trên Grab đã tăng hơn gấp 5 lần so với năm đầu tiên mở dịch vụ GrabFood.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

Grab Food

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước