Từ đây, bạn có thể an tâm ngồi nhà lướt app rồi chốt đơn, phần việc còn lại cứ để Baemin lo.
Nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo
Thời gian qua, nhu cầu mua thực phẩm trực tuyến tăng vọt tại những thành phố lớn đang thực hiện lệnh giãn cách như Hà Nội hay TP.HCM. Một số siêu thị đã rơi vào cảnh quá tải hay hết hàng, làm cho những người có nhu cầu gặp không ít khó khăn để chọn những mặt hàng ưng ý.
Như trường hợp của chị Bé Hiền (ngụ Q.8, TP.HCM), mỗi lần tìm thực phẩm cho gia đình là chị lại ngao ngán. Lên xem website của siêu thị, món còn món hết. Có hôm chỉ để mua 2kg thịt bắp bò, chị phải mở đi mở lại đến 4 web mới chốt được hàng và thanh toán. Đôi lúc có trang hiển thị còn bắp bò nhưng đến khi đặt hàng xong, các nhân viên gọi lại đề nghị chuyển sang loại khác vì đã hết rồi.
Câu chuyện của chị Hiền, cũng là nỗi vất vả chung của nhiều gia đình trong mùa dịch, rất may sẽ không còn nữa khi có sự vào cuộc của Baemin với tính năng "đi chợ hộ".
Tính năng "Đi chợ" có đầy đủ các mặt hàng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Chỉ bằng một ứng dụng duy nhất, khách có thể ngắm nghía đầy đủ các mặt hàng của các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi hàng đầu đã liên kết với Baemin, bao gồm Co.op Mart, BigC, Cheers, Vinamilk, Farmers' Market,…
Ngoài ra, hàng ngàn thương hiệu thực phẩm, nhu yếu phẩm lớn nhỏ phân bổ khắp các thành phố lớn cũng đã đăng ký với Baemin. Chỉ cần những cú vuốt chạm, khách hàng như đã ghé thăm trực tiếp cửa hàng để xem xét kỹ lưỡng các loại hàng hóa, giá cả bao nhiêu, khuyến mãi ra sao.
Khách hàng có thể "ghé thăm" trực tiếp cửa hàng để lựa chọn với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Ngay khi bạn chốt đơn, một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ lập tức chuẩn bị tất tần tật những gì bạn muốn mua. Và cũng rất nhanh sau đó, shipper sẽ đến lấy hàng và giao đến tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Quy trình giao - nhận với "Baemin Đi chợ" tương tự như với một đơn giao thức ăn thông thường. Các tài xế vẫn sẽ hoàn thành đầy đủ các bước như chụp ảnh hóa đơn, ảnh hàng gửi cho khách, đồng thời giúp bạn kiểm tra thật kỹ hóa đơn, mặt hàng thực tế, đối chiếu ngược lại với thông tin trên ứng dụng. Mọi bước đều được các đối tác của Baemin cẩn trọng, tất cả đều vì sự nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo cho khách hàng.
An tâm giao nhận hàng
Baemin là ứng dụng thuộc kỳ lân công nghệ Woowa Brothers (Hàn Quốc). Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn so với nhiều đối thủ, Baemin vẫn nhanh chóng tạo được ưu thế bằng nhiều chiến lược cốt lõi, trong đó có đào tạo một đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Trong điều kiện đặc biệt như COVID-19, Baemin càng thấu hiểu sự thành bại trong ngành sẽ phụ thuộc rất lớn vào các đối tác tham gia, đặc biệt là các tài xế.
Các shipper của Baemin đều được tiêm vaccine và được xét nghiệm trước khi hoạt động mỗi ngày.
Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả đối tác và cộng đồng, các shipper của Baemin đã được tiêm vaccine và được các cơ quan chức năng xét nghiệm trước khi hoạt động mỗi ngày. Tài xế cũng được hướng dẫn mọi quy tắc an toàn khi di chuyển, giao nhận hàng trong mùa COVID-19, tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn 5K của Bộ Y tế. Khách hàng vì thế có thể yên tâm khi nhận hàng từ các shipper của Baemin.
Giao nhận hàng tuân thủ tiêu chuẩn 5K của Bộ Y tế.
Sự nghiêm túc và kỹ lưỡng này đã khiến Baemin được tin tưởng ở khắp nơi. Từ nửa cuối tháng 9 khi UBND TP.HCM đã chính thức cho lực lượng shipper hoạt động liên quận, Baemin sẽ càng thuận tiện gửi đến quý khách những đơn hàng nhanh và thuận tiện nhất. Trong khi đó tại Hà Nội, các biện pháp nới lỏng giãn cách mới đây đã tạo thêm điều kiện cho những chiếc xe mang màu áo "mint" không ngừng lăn bánh trên các đường phố, chăm chút cho bữa ăn của người dân.
Cũng phải nói thêm, trong giai đoạn "bình thường mới", Baemin vẫn tiếp tục đồng hành cùng các cửa hàng để thay đổi cách vận hành và sáng tạo sản phẩm cho mô hình kinh doanh trực tuyến. Quá trình sẽ diễn ra chậm nhưng chắc. Nhờ đó, các thương hiệu thực phẩm, nhu yếu phẩm có thể mở rộng sang mô hình online, thích ứng với giai đoạn phục hồi thời "hậu COVID-19" sắp tới.
Hàng loạt khuyến mãi đang chờ đợi
Chỉ sau 2 năm tại Việt Nam, Baemin đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng khắp cả nước thông qua các chiến lược độc đáo cùng chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức cao nhất. Điều này đã giúp BAEMIN trở thành "quán quân" về mức độ hài lòng của khách hàng theo nghiên cứu mới nhất của Q&Me và là ứng dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực ăn uống trên CH Play và App Store.
Để tiếp tục chăm lo cho bữa ăn hằng ngày của các gia đình Việt, Baemin sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi cho tính năng đi chợ hộ. Các ưu đãi sẽ đa dạng với từng đơn hàng, có thể lên đến 50-60% giá trị tổng đơn, bên cạnh đó là hàng loạt mã freeship giá trị.
Đây cũng là cách Baemin chia sẻ cùng người dùng trước những khó khăn mà dịch COVID-19 đã tác động, qua đó Baemin sẽ cùng với các gia đình vượt qua giai đoạn đầy thử thách này và hướng tới một tương lai tươi sáng sắp tới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!