Bỏng ngô có thể là kẻ thù của quảng cáo trong rạp chiếu phim

Nguyễn Hà (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 28/07/2017 06:00 GMT+7

VTV.vn - Theo một nhà nghiên cứu, khi người xem nhai bỏng ngô, họ sẽ không thể nhắc lại tên của sản phẩm quảng cáo mà họ theo dõi bởi đó là khi họ trong trạng thái vô ý thức.

Buổi nghiên cứu hành vi tiêu dùng được tiến hành với một nhóm được ăn bỏng ngô còn nhóm kia thì không. Nội dung của nghiên cứu này là liệu rằng nhai bỏng ngô có ảnh hưởng tới khả năng ghi nhớ của khán giả?

Sử dụng phương pháp đo cảm biến trên da để kiểm tra những người tham gia nghiên cứu, xem họ có thể ghi nhớ tên của sản phẩm hay không, nhóm nghiên cứu nhận được kết quả rằng những người ăn bỏng ngô không có phản ứng với những quảng cáo trong rạp phim trong khi những ai không ăn bỏng ngô có những phản ứng rất mạnh mẽ.

Việc giảm khả năng ghi nhớ do ăn bỏng ngô trong rạp sẽ còn khiến cho các nhà quảng cáo cảm thấy phiền muộn hơn khi nghiên cứu chỉ ra rằng những người ăn bỏng ngô khi xem quảng cáo sẽ giảm nhu cầu mua sản phẩm.

Các nhà làm quảng cáo hiện còn thiếu nhiều nghiên cứu liên quan tới hoạt động cơ thể con người và khả năng ghi nhớ cũng như tiêu dùng. Chính vì thế, có lẽ, sau khi nghiên cứu này được đưa ra, nhiều nhà quảng cáo sẽ muốn các rạp phim ngừng ngay việc bán bỏng ngô.

Người dân các nước thích ăn gì trong rạp chiếu phim? Người dân các nước thích ăn gì trong rạp chiếu phim? Ấn tượng rạp chiếu phim hình ngọc trai khổng lồ Ấn tượng rạp chiếu phim hình ngọc trai khổng lồ Khai trương rạp chiếu phim thực tế ảo đầu tiên tại Bắc Kinh (Trung Quốc) Khai trương rạp chiếu phim thực tế ảo đầu tiên tại Bắc Kinh (Trung Quốc)

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước