Với quy mô thị trường ước tính lên tới 18 tỷ USD, thời trang nội y đang là nhóm ngành thúc đẩy doanh nghiệp Trung Quốc ra sức cạnh tranh phát triển.
Gần 645 triệu người dân Trung Quốc là phụ nữ, vì thế thị trường thời trang đồ lót dành cho phái đẹp tại đây rất tiềm năng. 5 năm qua, các thương hiệu nội y nổi tiếng trên thế giới đã mạnh tay đầu tư cả về chất và lượng vào quốc gia này với giá trị hơn 18 tỷ USD.
Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế, dòng sản phẩm nội y sang trọng vẫn bán rất chạy tại Trung Quốc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!