Chiêu lấy lòng khách hàng của ngành thời trang nội y Trung Quốc

Kim Huệ, Nguyễn Hà (Trung tâm Tin tức VTV24)

29/08/2016 05:35 GMT+7

VTV.vn - Với thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng với đầu tư về chất lượng, mặt hàng thiết yếu này đang thu hút người tiêu dùng và mang về giá trị không nhỏ chút nào.

Với quy mô thị trường ước tính lên tới 18 tỷ USD, thời trang nội y đang là nhóm ngành thúc đẩy doanh nghiệp Trung Quốc ra sức cạnh tranh phát triển.

Gần 645 triệu người dân Trung Quốc là phụ nữ, vì thế thị trường thời trang đồ lót dành cho phái đẹp tại đây rất tiềm năng. 5 năm qua, các thương hiệu nội y nổi tiếng trên thế giới đã mạnh tay đầu tư cả về chất và lượng vào quốc gia này với giá trị hơn 18 tỷ USD.

Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế, dòng sản phẩm nội y sang trọng vẫn bán rất chạy tại Trung Quốc.

Trà sữa - Thức uống không thể thiếu của người Hong Kong (Trung Quốc) Trà sữa - Thức uống không thể thiếu của người Hong Kong (Trung Quốc) Wynn Macau - Sòng bạc đắt nhất Macau, Trung Quốc Wynn Macau - Sòng bạc đắt nhất Macau, Trung Quốc Khám phá quán cafe thỏ đầu tiên ở Hong Kong (Trung Quốc) Khám phá quán cafe thỏ đầu tiên ở Hong Kong (Trung Quốc)

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Kinh tế ảm đạm, người Trung Quốc vẫn đua nhau đi du lịch

Kinh tế ảm đạm, người Trung Quốc vẫn đua nhau đi du lịch

VTV.vn - Ngành du lịch Trung Quốc vẫn đứng vững trong bối cảnh kinh tế ảm đạm. Đây là thông tin được Học viên Du lịch Trung Quốc công bố hôm 22/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.