Tại Paris, kinh đô thời trang thế giới, đằng sau sự lộng lẫy của các cửa hiệu, là cuộc chiến thầm lặng của những nhà thiết kế.
Có vô vàn cách để định vị thương hiệu riêng của các nhà thiết kế. Người chú trọng đến chất liệu của trang phục, người lại tập trung cho mỗi chi tiết trên sản phẩm.
Để ra mắt một bộ sưu tập mới, các nhà thiết kế phải đầu tư hàng tháng trời, biến ý tưởng thành các sản phẩm ấn tượng nhất. Cái giá của những tràng vỗ tay và sự vinh danh trên các sàn diễn thời trang thế giới luôn đi kèm với trí tuệ sáng tạo, tâm huyết và những đêm dài thức trắng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!