Với một quốc gia biển như Việt Nam, du lịch biển đóng góp đến 70% doanh thu toàn ngành du lịch. Điều đó càng trở nên rõ nét đối với những tỉnh miền Trung như Khánh Hòa, nơi thương hiệu du lịch biển Nha Trang được khẳng định từ lâu. Ở đây, du khách đến với biển quanh năm nhưng 3 tháng Hè vẫn là thời gian cao điểm nhất của du lịch biển. Thực tế trong những ngày qua cho thấy, mùa du lịch biển ở Khánh Hòa đã chính thức khởi động bằng sức hút mạnh mẽ đối với nhiều du khách. Để tạo được sức hút đó, các đơn vị kinh doanh du lịch đã có những chương trình quảng bá cũng như xây dựng sản phẩm du lịch từ trước.
1,6 triệu lượt khách đã đến với Khánh Hòa trong 5 tháng qua, tăng gần 15% so với cùng kỳ. Đây cũng là cơ sở để nnhiều dự báo đưa ra rằng, những tháng tới, cùng với mùa du lịch biển, lượng du khách đến với những tỉnh miền Trung như Khánh Hòa sẽ tiếp tục tăng.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.