Thị trường giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... tại Việt Nam là thị trường khổng lồ với khối lượng tiêu thụ trung bình 200.000 tấn/ năm, giá trị lên đến 300 triệu USD/năm. Là sản phẩm thiết yếu và tiêu thụ hàng ngày, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam chưa có được sự hiểu biết rõ ràng về các loại khăn giấy và giấy vệ sinh đang sử dụng, dẫn đến việc lựa chọn các sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn, sử dụng các sản phẩm sai mục đích, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Từ đó, rất cần các nhãn hàng giấy đầu tư truyền thông để hướng dẫn sử dụng đúng cách và đúng loại khăn giấy và giấy vệ sinh cho từng khu vực chuyên biệt để đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.
Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG bắt tay đánh dấu sự kết hợp.
Trước thực tế đó, công ty New Retail CPG, thành viên của Seedcom Group, đã thực hiện lễ ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường, của thương hiệu PASEO - thuộc tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas – nhằm tiếp tục mở rộng việc phân phối các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm giấy cao cấp PASEO thân thiện môi trường sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 9/2022.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!