Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam”

PV-Thứ ba, ngày 14/03/2023 16:00 GMT+7

VTV.vn - Ở thời điểm hiện tại, Motaro đã cung ứng ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm chỉ sau hơn 1 năm.

Ra đời năm 2021, giữa tâm bão dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế toàn cầu chao đảo, khó khăn nhưng với nỗ lực phi thường cùng chiến lược kinh doanh sáng tạo đã giúp Motaro đứng vững và có sự vươn mình mạnh mẽ trên hành trình đạt đến mục tiêu - thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam.

Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 1.

Khách hàng trúng thưởng quà tặng hấp dẫn từ Motaro

Những khởi đầu đầy gian khó

Chọn ngành hàng tã bỉm trẻ em để kinh doanh tại một thị trường khó tính và cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam là quyết định táo bạo của lãnh đạo Công ty cổ phần TM&XNK Motaro bởi trước đó trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu tã bỉm ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt.

Chưa hết, sự ra đời của Motaro ở vào giữa hoàn cảnh nền kinh tế trong nước và toàn cầu đang chao đảo, thậm chí đóng băng vì đại dịch. Đối với một doanh nghiệp non trẻ như Motaro, tình thế ấy giống như một chồi non vừa nhú mầm đã phải hứng chịu một trận cuồng phong, bão táp. Chỉ cần chồi non ấy không đủ sức sống mãnh liệt sẽ sớm lụi tàn.

"Vào lúc đó, chúng tôi chỉ nghĩ tới mục đích ban đầu mà mình lựa chọn, động lực đã thôi thúc mình đến với con đường này và từng thành viên động viên nhau hãy ghi nhớ để vượt qua" - lãnh đạo công ty Motaro chia sẻ.

Thách thức tôi rèn bản lĩnh

Người tiêu dùng Việt có một tâm lý khắc sâu, đó là "quen - nhiều - rẻ" tạo nên thách thức to lớn với một thương hiệu mới mẻ như Motaro. Cùng với đó là áp lực về sự cạnh tranh thị trường với những thương hiệu lớn, sự bất ổn của nền kinh tế toàn cầu và cả sự mất kiểm soát với các sản phẩm trôi nổi cạnh tranh không lành mạnh đã tôi rèn giúp tập thể Motaro trở nên bản lĩnh hơn.

Điều đó được minh chứng bằng việc, Motaro liên tiếp tung ra thị trường 2 sản phẩm tã bỉm chất lượng trong vòng hơn 1 năm, gồm: Tã bỉm trẻ em Momotaro và Momo Diamond.

Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 2.

Momo Diamond - Một trong những nhãn hàng tã bỉm bán chạy nhất hiện nay

Những thành quả ấn tượng

Sau một tuần ra mắt, sản phẩm Momo Diamond của công ty đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Doanh số tháng đầu tiên của công ty đạt hơn 100.000 sản phẩm, các tháng tiếp theo gấp 150%.

Riêng tháng cuối năm 2022, sản lượng đạt doanh số vô cùng ấn tượng với hơn 1 triệu sản phẩm được bán ra. Và ở thời điểm hiện tại, Motaro đã cung ứng ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm chỉ sau hơn 1 năm.

Đột phá trong sáng tạo kinh doanh

Thương trường luôn đầy rẫy khó khăn, rủi ro và thách thức. Thành công bước đầu chưa đủ để chứng tỏ sự phát triển của một doanh nghiệp mà nó phải đạt được ở sự phát triển bền vững. Thấm nhuần triết lý kinh doanh này, ban lãnh đạo Motaro không ngừng đổi mới tư duy sáng tạo trong kinh doanh. Lấy ý kiến khách hàng làm bài học, lấy thái độ khách hàng hài lòng là kim chỉ nam để hoàn thiện, nâng cao và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 3.

Sản phẩm tã bỉm của Motaro cải tiến vượt trội về mọi mặt

Các sản phẩm tã bỉm của Motaro được cải tiến mọi mặt, vượt trội hơn hẳn tã bỉm truyền thống, như: Sản phẩm được thiết kế mỏng hơn đến 35%, tăng khả năng thấm hút gấp 3 lần, trang bị vạch báo tràn, công nghệ đệm mây cùng tinh chất chống hăm tã hiệu quả.

Để mang tới nhiều hơn những sản phẩm chất lượng nhất, vì sức khỏe và sự phát triển của trẻ em Việt, Motaro đã thúc đẩy sự hợp tác với các nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn 1 năm qua, công ty đã ký kết hợp tác với hơn 7000 đại lý, nhà phân phối và hàng chục nghìn nhà bán lẻ tại 63 tỉnh thành.

Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 4.

Motaro liên tục mở rộng thị trường, hướng tới mục tiêu top đầu tại Việt Nam

Trong kích cầu kinh doanh, Motaro liên tiếp đưa ra những chương trình tri ân, khích lệ khách hàng, đối tác như: Về đích doanh số cùng Momo, nhà phân phối xuất sắc, cửa hàng bán lẻ xuất sắc nhất,…với nhiều giải thưởng, quà tặng hấp dẫn.

Motaro và mục tiêu trở thành thương hiệu tã bỉm số 1 Việt Nam

Những gian nan từ giai đoạn khởi nghiệp, những thách thức từ sự khốc liệt trong cạnh tranh thị trường và những thành quả bước đầu đạt được là điểm tựa để ban lãnh đạo Motaro đặt niềm tin vào những mục tiêu cao cả hơn.

Trong tương lai, Motaro hướng đến sự hoàn thiện về thương hiệu bằng việc tạo dựng nên một hệ sinh thái, bao gồm: Sản phẩm chính là tã bỉm trẻ em và các sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiện ích của người tiêu dùng. Để chuẩn bị cho điều này, công ty đã và đang đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm hữu ích và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như: khăn tắm, giấy khô, giấy ướt dành cho trẻ nhỏ, bộ bát đũa, cốc ăn dặm cho bé, ba lô cho bé...

Motaro: Nỗ lực hướng đến mục tiêu “thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 5.

Motaro hướng tiếp tục cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm hữu ích

Từ một thương hiệu mới mẻ, non trẻ, xa lạ; giờ đây mọi gia đình Việt đều có thể thấy các sản phẩm của Motaro ngay trong cuộc sống hàng ngày của mình. Với thành quả đạt được cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, một Motaro ấn tượng trong tâm thức người tiêu dùng Việt chắc chắn sẽ không xa.

________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MOTARO

Địa chỉ: Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1800646843

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước