Tọa lạc tại một trong những thành phố trọng điểm của miền Trung, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ thứ 29 của thương hiệu đồng thời là cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Huế và khu vực miền Trung.
Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: "Huế không chỉ giữ vững vị thế với bề dày văn hóa mà còn chuyển mình để trở thành đô thị hiện đại, năng động. UNIQLO Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dân Huế, cùng lan tỏa những giá trị truyền thống bản địa, và cam kết phát triển song hành cùng kinh tế - con người - xã hội Huế".
Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam
Trong dịp này, UNIQLO cũng ra mắt BST áo thun UTme! với chủ đề "Tinh Tế Hòa Nếp Huế", bao gồm 6 họa tiết tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương. Doanh thu của BST mới sẽ được sử dụng để trao tặng máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ công tác chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung Ương Huế.
BST UTme! với cảm hứng bản địa. Doanh thu của BST sẽ được UNIQLO đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, UNIQLO cũng mang tới bản đồ địa phương bên trong không gian cửa hàng
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!