Gian hàng du lịch của Triều Tiên được Công ty du lịch quốc tế Triều Tiên, một trong 4 công ty du lịch lớn nhất quốc gia này đảm nhiệm. Tại gian hàng này, những clip quảng bá du lịch được phát liên tục cùng các tour du lịch giới thiệu đến du khách.
Trong 9 vùng du lịch của Triều Tiên, các công ty du lịch Triều Tiên và Việt Nam chủ yếu khai thác tour Bình Nhưỡng - Khai Thành - Khu phi quân sự DMZ trong 5 ngày. Mức giá tour này cũng được xây dựng giảm đến 40%, khoảng gần 27 triệu. Năm 2018, có 100 người Việt Nam trong tổng số 200.000 người nước ngoài đến du lịch Triều Tiên. Năm nay, Triều Tiên kỳ vọng đón được 1000 khách Việt Nam sang du lịch.
Bà Park Sol Gyong, Công ty du lịch quốc tế Triều Tiên chia sẻ: "Tại thị trường châu Á, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của chúng tôi, kế tiếp là Singapore, Malaysia. Tôi hy vọng, sau hội chợ du lịch Quốc tế lần này sẽ là Việt Nam. Chúng tôi rất chào đón các bạn đến với đất nước chúng tôi, vì Việt Nam và Triều Tiên có mối quan hệ rất tốt đẹp. Hy vọng sẽ có nhiều hiểu biết sâu hơn khi các bạn đến du lịch tại Triều Tiên".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!