Trước đó đã có một ứng dụng Rolls-Royce dành cho smartphone, nhưng ai cũng có thể tải về, dù không đi xe Rolls-Royce, nhưng với ứng dụng Whispers, chỉ chủ xe Rolls-Royce mới dùng được. Và đó sẽ là mạng xã hội của 1% dân số thế giới, gồm toàn những doanh nhân, người đứng đầu quốc gia, thành viên hoàng gia, các ngôi sao...
Ứng dụng Whispers cho phép các chủ xe Rolls-Royce chia sẻ sở thích, các sản phẩm, bộ sưu tập và ý kiến với nhau.
Rolls-Royce đã lặng lẽ ra mắt ứng dụng Whispers cách đây hai năm. Sau giai đoạn thử nghiệm nhận được phản hồi tích cực, Rolls-Royce đã tiếp tục phát triển và điều chỉnh ứng dụng này với sự đóng góp ý kiến của người dùng. Và mới đây, Whispers đã chính thức ra mắt bản hoàn thiện tại Anh, châu Âu, Trung Đông và Mỹ, tập hợp các chủ xe Rolls-Royce vào một hội kín của những người cực kỳ giàu có và quyền lực.
Điều thú vị là ứng dụng này cho phép người dùng kết nối một cách bí mật và an toàn với không chỉ các chủ xe Rolls-Royce khác, mà cả ban lãnh đạo Rolls-Royce. Như vậy, người dùng có thể chia sẻ các ý tưởng và mạng lưới, cơ hội kinh doanh và các mối quan hệ xã hội.
Ngoài ra, Whispers còn tạo cho các chủ xe cơ hội tiếp cận những bộ sưu tập hàng xa xỉ phẩm, kinh nghiệm nâng cấp xe, các thông tin độc quyền liên quan tới Rolls-Royce, các bài báo truyền cảm hứng...
Không dừng ở đó, ứng dụng này còn giúp các thành viên tạo ra những trải nghiệm và sản phẩm riêng. Ví dụ, họ có thể đặt một buổi hoà nhạc riêng thực hiện bởi dàn nhạc giao hưởng New York Philharmonic, đặt vẽ một bức chân dung thật đẹp, thiết kế và xây đường đua cá nhân,...
Các chủ xe Rolls-Royce cũng có thể dùng ứng dụng này để đặt mua vé các sự kiện thể thao, thời trang, nghệ thuật và âm nhạc...
Cuối cùng, các thành viên của cộng đồng Whispers sẽ nhận được những thông tin độc quyền về sản phẩm mới của Rolls-Royce trước khi chúng được công bố ra đại chúng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!