World Cup - Cơ hội quảng bá ẩm thực Nga

Anh Tuấn (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 03/06/2018 18:35 GMT+7

VTV.vn - World Cup là cơ hội để quảng bá văn hóa, đặc biệt là nền ẩm thực của Nga đến với hàng chục ngàn người hâm mộ và khách du lịch.

Từng là món ăn dành cho giới quý tộc, nhà giàu, giờ đây, người ta có thể bắt gặp món cá tầm trong các nhà hàng thông thường ở Nga. Thịt cá tầm có hương vị nhẹ nhàng, tinh tế. Chúng có thể được nướng, hấp, hoặc chiên. Nếu muốn xa xỉ hơn, thực khách có thể thưởng thức món trứng cá tầm nổi tiếng thế giới.

Nhắc tới bia, thứ đồ uống có nhu cầu cao khi người ta xem bóng đá, thì các hàng bia ở Nga không thiếu sự bất ngờ.Đối với những cổ động viên xuề xòa, cần cái gì nhanh để bỏ bụng khi đói, trên đường phố ở Nizhny Novgorod không thiếu những điểm bán xúc xích nướng. 

Với những món ăn từ cầu kỳ đến đơn giản, các cổ động viên và du khách đến với Nizhny Novgorod chắc chắn sẽ không phải lo đói bụng trong dịp World Cup này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước