Có thể thấy sau thành công của series đình đám Bridgerton trên nền tảng Netflix, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đang đổ xô về thành phố cổ Bath của Anh để chiêm ngưỡng bối cảnh bộ phim.
Tính đến cuối năm ngoái, bộ phim Bridgerton đã tạo ra 5 triệu bảng Anh cho nền kinh tế địa phương nhờ du khách trong nước và quốc tế - và đó là trước khi mùa thứ ba được phát sóng.
Tập đoàn du lịch trực tuyến Expedia cho biết điện ảnh và phim truyền hình đã trở thành nguồn cảm hứng du lịch hàng đầu, vượt qua cả mạng xã hội.
Theo một cuộc khảo sát, 39% khách du lịch cho biết họ đã chọn một điểm đến sau khi thấy nó xuất hiện trong một bộ phim.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!