Nằm dưới chân tháp Eiffel, Fanzone Tour Eiffel là một trong những nơi đẹp nhất để xem bóng đá tại Paris. Bên cạnh 1 màn hình lớn chưa từng thấy có diện tích lên đến 420 m2, còn có những màn hình kích thước nhỏ hơn đặt ở nhiều khu vực khác nhau để các CĐV có nhiều lựa chọn. Với diện tích khu vực trung tâm rộng 20.000m2, Tour Eiffel là Fanzone lớn nhất tại EURO năm nay, và có khả năng phục vụ tới 92.000 CĐV đến xem bóng đá.
Nhưng không chỉ có vậy, ở đây còn có rất nhiều dịch vụ khác nhau dành cho các CĐV. Những người yêu bóng đá vào đây sẽ được phục vụ đúng với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Rất nhiều các trò giải trí như bóng đá, games và nhiều trò chơi khác để các thượng đế giết thời gian trong lúc chờ trận đấu.
Vui chơi hết mình với bóng đá, nhưng an toàn vẫn là điều quan trọng nhất. 1 trạm y tế cơ động đã được dựng lên ngay tại đây để sẵn sàng ứng cứu những CĐV nào quá khích gặp vấn đề về sức khoẻ.
Các dịch vụ ăn uống luôn mang lại nguồn thu cực lớn, vì thế để phục vụ hàng vạn CĐV, rất nhiều cửa hàng ăn uống cơ động đã được dựng lên. Tất nhiên những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng như McDonald không thể bỏ lỡ cơ hội làm ăn béo bở này. Và cách mà họ phục vụ khách hàng cũng ngày càng cải tiến. Công nghệ đã giúp cho những khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Nhưng không chỉ Mcdonald biết cải tiến dịch vụ, những hãng bia giải khát cũng rất biết cách chiều lòng các thượng đế.
Qua mỗi kì EURO hay World Cup, các Fanzone lại được cải tiến để phục vụ các CĐV tốt hơn. Nước chủ nhà thì có thể tăng nguồn thu, còn CĐV cũng được hưởng những dịch vụ tiện lợi hơn. Thật đúng là lợi cả đôi đường.