F1 tìm kiếm đối tác phát sóng trực tuyến các chặng đua

Đình CườngCập nhật 05:54 ngày 24/12/2020

VTV.vn - Nhằm hi vọng mang các chặng đua tới gần hơn những người hâm mộ, ban tổ chức F1 đã có những động thái rất cụ thể.

Vào hôm qua, tạp chí tài chính Financial Times cho biết F1 đang có những cuộc đàm phán với các đối tác phát sóng trực tuyến để có thể gửi tới người hâm mộ môn thể thao này những chặng đua hấp dẫn trên nhiều nền tảng hơn. Đối tác mà F1 đang hướng tới là Amazon - tập đoàn đang có những thành công nhất định kể từ khi dấn thân sang lĩnh vực sản xuất nội dung và phát sóng trực tuyến.

F1 tìm kiếm đối tác phát sóng trực tuyến các chặng đua - Ảnh 1.

Các chặng đua F1 ngày càng thu hút khán giả theo dõi trực tuyến

Tại Anh, Sky Sports đang nắm độc quyền việc phát sóng F1 trên mọi nền tảng. Tuy nhiên từ năm 2024, hãng truyền hình này sẽ bị hạn chế số kênh và số nền tảng theo luật chống độc quyền. Việc F1 mời gọi các nhà đầu từ có thể coi là 1 động thái đi trước của tổ chức này, nhằm đón đầu xu thế mới.



* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Đua xe F1: Lando Norris về nhất GP Abu Dhabi

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Tối 08/12, chặng đua cuối cùng của mùa giải F1 2024 đã khép lại. Dù nhà VĐTG đã được xác định từ trước, nhưng các tay đua vẫn còn những mục tiêu cụ thể cho riêng mình.