50.000 học sinh tham gia rèn luyện tiếng Anh trực tuyến qua môn Toán và Khoa học

P.V-Thứ tư, ngày 08/04/2020 12:28 GMT+7

VTV.vn - Lớp học trực tuyến, học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học - iSMART Live Class và E-learning, trên hệ thống iTO đáp ứng nhu cầu học tập của 50.000 học sinh.

Học sinh trên toàn quốc đang theo học chương trình iSMART sẽ được tham gia học miễn phí các lớp tiếng Anh trực tuyến cùng giáo viên iSMART, thông qua hai môn Toán và Khoa học. Học sinh muốn tham gia lớp học sẽ cần phải đăng ký thông qua hệ thống iTO từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Học sinh các khối 3 ,4 và 5 sẽ được học tiếng Anh cùng với Bài Giảng số iSMART theo 2 môn Toán và Khoa học, với nội dung và hình thức tương tự như một tiết học iSMART tại trường.

Lớp học trực tuyến iSMART hoạt động qua nền tảng video call (dịch vụ thoại có kèm hình ảnh truyền trực tiếp). Thông qua hệ thống này, giáo viên sẽ trực tiếp giảng dạy trên Bài Giảng số và tương tác với các em học sinh qua webcam và micro. Các em học sinh có thể lắng nghe, đối thoại trực tiếp bằng giọng nói hoặc bằng tin nhắn, cùng thầy cô và các bạn.

Lớp học sẽ được thực hiện với số lượng học sinh giới hạn nhằm đảm bảo tính ổn định về hệ thống. Trong tương lai gần sẽ mở rộng hơn cho tất cả học sinh được tham gia. Bên cạnh đó, việc chia sẻ tài liệu bao gồm: bài tập, tài liệu tham khảo, cũng vô cùng dễ dàng.

Cách thức đăng ký iSMART Live Class và E-learning:

1/ Đăng nhập vào hệ thống iTO (https://online.ismart.edu.vn/vi).

2/ Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ LỚP LIVE CLASS.

3/ Điền đầy đủ thông tin.

4/ Hoàn tất đăng ký. Sau đó, iSMART sẽ gửi thông báo tới quý phụ huynh về việc các em học sinh sẽ được xếp học vào khung giờ nào.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước