Lên nội dung bằng tiếng Anh, trình bày và trưng bày ý tưởng, mỗi nhóm này sẽ vào vai 1 doanh nghiệp xã hội bất kỳ và lần lượt tự quảng bá về mô hình của mình. Đây là một học phần bắt buộc của các bạn sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trường đại học này dành riêng 1 trung tâm sáng tạo xã hội và khởi nghiệp để thúc đẩy những hoạt động có gắn liền với doanh nghiệp xã hội với thành viên cũng chính là các sinh viên tâm huyết.
Không ít sinh viên sau khi tốt nghiệp đã có cơ hội tiếp tục theo đuổi hành trình thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp xã hội. Thậm chí, 1 chương trình đào tạo thạc sỹ về sáng tạo xã hội và khởi nghiệp tại trường đại học này sẽ được ra mắt vào tháng 10/2019 với sự liên kết cùng các trường đại học quốc tế.
Khái niệm doanh nghiệp xã hội đã dần trở nên quen thuộc hơn, theo đó những doanh nghiệp này có mục đích kinh doanh đặt tác động xã hội lên trên yếu tố lợi nhuận.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!