Chuyên mục

Acer Switch 10 SW3 - Laptop nhỏ gọn dành cho sinh viên

Theo Mộc Trà - Zing - 25/05/2015 - 12:21 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dòng sản phẩm dành riêng cho sinh viên với thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ, phù hợp môi trường học đường, đồng thời có hiệu suất cao và chi phí phải chăng.

Với một ba lô đầy sách vở, không sinh viên nào khi đến trường lại muốn mang theo một chiếc máy cồng kềnh, nặng nề. Vì vậy, Acer Switch 10 SW3 với trọng lượng chỉ 0,64 kg là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, khi tháo rời bàn phím bạn sẽ có một chiếc máy tính bảng mỏng như một cuốn vở và chỉ nặng 0,4 kg, tương đương một cuốn sách giáo khoa. 

Picture 3

Acer Switch 10 SW3 dành cho sinh viên, với kích thước chỉ bằng một cuốn sách

(Ảnh: Zing)

Màn hình của máy có kích thước 10,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel và công nghệ IPS, tạo nên màu sắc rực rỡ, độ tương phản tốt, giúp người dùng có thể làm việc trong mọi điều kiện ánh sáng: giảng đường, thư viện hay ngoài trời. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều của các bạn trẻ, Acer Switch 10 SW3 trang bị kính cường lực Gorilla Glass bền bỉ, chống trầy xước. Laptop sở hữu thêm camera 2 megapixel và bộ loa Dolby âm thanh tốt, hỗ trợ sinh viên học nhóm và trao đổi hiệu quả hơn. 

Picture 4

Laptop Acer Switch 10 SW3 hỗ trợ sinh viên học nhóm và trao đổi hiệu quả hơn

(Ảnh: Zing)

Laptop Acer Switch 10 SW3 hỗ trợ sinh viên học nhóm và trao đổi hiệu quả hơn. Ngoại hình của Acer Switch 10 SW3 rất thời trang và trẻ trung đúng tính cách của giới sinh viên. Dòng laptop này có 6 màu sinh động gồm xanh da trời, đỏ, hồng, cam, trắng và đen. Một ưu điểm quan trọng của laptop này chính là thời lượng pin. Bạn trẻ có thể xem phim HD trực tuyến liên tục trong 5-6 giờ và để chế độ chờ 10 giờ. Với mức giá phải chăng, đây là lựa chọn phù hợp giúp các bạn trẻ học tập hiệu quả, làm việc hết sức và vui chơi hết mình. 

 

Theo Mộc Trà - Zing

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?