All About Hair: 8 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc cho người Việt

PV-Thứ hai, ngày 16/12/2024 15:41 GMT+7

VTV.vn - Không đơn thuần tập trung vào việc phục hồi phần thân và ngọn tóc dễ bị hư tổn, All About Hair (AAH) tin rằng tóc cần được nuôi dưỡng và bảo vệ từ sâu bên trong.

Sau 8 năm, lối đi riêng này đã giúp All About Hair khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện.

All About Hair: 8 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc cho người Việt - Ảnh 1.

Tình yêu với vẻ đẹp riêng biệt của mỗi mái tóc

Mỗi cá nhân đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt và phần nào vẻ đẹp ấy cũng được thể hiện trên mái tóc. Nhưng đôi khi vì chạy theo những “nét đẹp tiêu chuẩn” mà xã hội đặt ra khiến chúng ta thiếu tự tin, từ đó tìm đến các phương pháp tạo kiểu để thay đổi diện mạo của tóc. Tuy nhiên, đây không phải là biện pháp hiệu quả và bền vững, nếu không chăm sóc tóc đúng cách có thể gây ra tình trạng hư tổn nghiêm trọng.

All About Hair: 8 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc cho người Việt - Ảnh 2.

Một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe và bóng mượt, không phụ thuộc vào màu sắc hay hình dáng của lọn tóc. Hiểu rõ sự liên kết giữa tóc và mỗi cá nhân, điều này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho AAH. Thương hiệu mong muốn mang lại sự tự tin cho người dân Việt Nam bằng vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc, một nét đẹp độc bản duy nhất. Vẻ đẹp ấy không chỉ là hình ảnh hoàn hảo bên ngoài mà còn từ sự nuôi dưỡng và bảo vệ từ sâu bên trong.

Chúng tôi hiểu rằng, chăm sóc tóc cũng chính là cách để bản thân nuôi dưỡng vẻ đẹp, sự tự tin từ bên trong. Vì vậy ra đời từ 2016, AAH luôn khát khao lan tỏa tình yêu tóc đến tất cả mọi người. Thương hiệu đã bắt đầu hành trình của mình bằng cách tìm kiếm cách thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của từng cá nhân thông qua việc chăm sóc tóc. AAH tin rằng vẻ đẹp thực sự bắt đầu từ bên trong, thay vì tập trung vào việc chăm sóc bề ngoài của mái tóc, thương hiệu chú trọng vào việc cải thiện sức khỏe của da đầu và nang tóc. Điều này đã đặt nền móng cho việc phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc của AAH, thương hiệu đã bắt đầu cuộc hành trình khám phá cách mà vẻ đẹp của tóc thể hiện ở khắp nơi trên thế giới.

Sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện

AAH đã dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các phương pháp chăm sóc tóc tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, thương hiệu đã trải qua hàng nghìn giờ nghiên cứu và thử nghiệm từng bước trên dây chuyền sản xuất. Mỗi sản phẩm liên tục được điều chỉnh trực tiếp dựa trên trải nghiệm của chính Founder AAH - người tiên phong trong việc thử nghiệm sản phẩm. Không dừng lại ở đó, sản phẩm tiếp tục được cải tiến dựa trên các ý kiến đóng góp từ khách hàng. AAH không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất mà còn xây dựng được niềm tin vững chắc từ phía cộng đồng làm đẹp.

Thành quả sau 8 năm đã tạo nên bộ 5 sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả ngay tại nhà. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên triết lý Deep Oil - phương pháp tập trung vào việc khôi phục sự cân bằng và cải thiện sức khỏe của da đầu và nang tóc, từ đó giúp mái tóc trở nên đẹp từ bên trong.

All About Hair: 8 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc cho người Việt - Ảnh 3.

Mục tiêu của AAH là giúp khách hàng xây dựng thói quen chăm sóc tóc từ gốc qua các bước: làm sạch da đầu, kích mọc tóc, giảm gãy rụng, phục hồi hư tổn, và nuôi dưỡng tóc chuyên sâu. Mỗi sản phẩm được đánh giá như một chuyên gia chăm sóc tóc mà AAH gửi đến khách hàng với hiệu quả vượt trội hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm chăm sóc tóc của AAH được sản xuất từ các dược liệu tự nhiên, với các thành phần chính như Biotin, muối hồng Himalaya, dầu Olive, Lavender… không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thương hiệu đặt sự ưu tiên hàng đầu 3 tiêu chí: hiệu quả, an toàn và không độc hại. Để đảm bảo đạt đủ 3 tiêu chí này, AAH xác định rằng đây sẽ là một hành trình dài không lối tắt, đòi hỏi thời gian và công sức từ đội ngũ nghiên cứu và sản xuất, cũng như lòng tin và sự hiểu biết từ phía khách hàng. Bảng thành phần được cam kết không sử dụng các chất sulfate, silicon, paraben, hay benzen, thay vào đó là những nguyên liệu tự nhiên, lành tính đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng.

Hành trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của AAH sẽ không ngừng tiến xa hơn nữa. Với nguyên tắc làm việc luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng, hơn 8 năm qua AAH vẫn không ngừng nỗ lực tối ưu hóa hiệu quả từ chất lượng đến bao bì sản phẩm. AAH mong muốn trở thành một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam, được biết đến với cam kết về chất lượng và dịch vụ chăm sóc tóc toàn diện tại nhà. Với tầm nhìn mở rộng ra thị trường quốc tế, AAH hy vọng sẽ mang thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao ra toàn cầu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

Chăm sóc tóc

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước