An Phước - Pierre Cardin thích ứng trước “bình thường mới”

PV-Thứ sáu, ngày 24/12/2021 10:00 GMT+7

VTV.vn - Đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, những giải pháp thích ứng “bình thường mới” được thời trang An Phước - Pierre Cardin ưu tiên theo đuổi để phát triển.

Đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư từ giữa tháng 5/2021 gây ra tình trạng giãn cách xã hội kéo dài khiến nền kinh tế chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, tác động đến sản xuất – kinh doanh bị đình trệ. Đến đầu tháng 10/2021, nhờ vào sự quyết tâm của Nhà Nước, doanh nghiệp, và toàn thể nhân dân, tình hình dịch bệnh dần kiểm soát và chuyển sang trạng thái "bình thường mới". Điều này là một bước ngoặc đáng mừng cho nền kinh tế Việt Nam, bởi lẽ với việc xác định trạng thái "bình thường mới" đã kịp thời giúp ngành bán lẻ, trong đó có ngành thời trang quay trở lại ngay trước giai đoạn mua sắm cao điểm cuối năm.

Trước bước chuyển trạng thái sang "bình thường mới", thời trang An Phước - Pierre Cardin tiếp tục nỗ lực thích ứng bằng nhiều hình thức để có thể tiếp tục tiến bước.

Tuân thủ quy định của Nhà nước và khuyến cáo của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn trong "bình thường mới"

Nhằm khôi phục sản xuất - kinh doanh trong trạng thái "bình thường mới", thời trang An Phước - Pierre Cardin đã có những giải pháp tích cực, nhằm đảm bảo an toàn cho tập thể nhân viên và khách hàng. Toàn bộ nhân viên tại An Phước - Pierre Cardin được tiêm ngừa COVID-19, xét nghiệm tầm soát định kỳ, giữ khoảng cách, tuân thủ 5K khi làm việc, khách hàng được kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế theo quy định khi đến mua sắm tại cửa hàng.

Đẩy mạnh phát triển kênh mua sắm trực tuyến

Trước xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển, An Phước - Pierre Cardin không ngừng nâng cấp trang website với giao diện ngày càng thân thiện, dễ sử dụng hơn đến khách hàng. Nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm an toàn trong bối cảnh "bình thường mới", nhiều chương trình ưu đãi cho kênh online cũng được An Phước - Pierre Cardin triển khai trong suốt thời gian giãn cách và hậu giãn cách.

An Phước - Pierre Cardin thích ứng trước “bình thường mới” - Ảnh 1.

Giao diện website tinh giản, dễ sử dụng

Khách hàng có thể tiếp cận các thông tin chương trình thông qua kênh mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram và các kênh truyền thông hiệu quả khác như tin nhắn SMS, email, …

Tiếp tục hoàn thiện hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Từ khi ra đời đến nay, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, An Phước - Pierre Cardin còn luôn đặt mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng, để có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát hai năm vừa qua, An Phước - Pierre Cardin đã tái định vị, hoàn thiện, nâng cấp hệ thống cửa hàng, để tiếp tục mang đến khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, thuận tiện trong khoảng cách di chuyển và an toàn trong khu vực mình sống. Hiện, An Phước - Pierre Cardin có 170 cửa hàng trên toàn quốc.

An Phước - Pierre Cardin thích ứng trước “bình thường mới” - Ảnh 2.

Hệ thống cửa hàng liên tục mở rộng trên toàn quốc

Theo đuổi mục tiêu "thời trang bền vững"

Nhiều cơ quan nghiên cứu uy tín chỉ ra rằng, đại dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của nhiều người. Các sản phẩm thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe trở thành tiêu chí lựa chọn đầu tiên của người dùng. Riêng đối với thời trang, khái niệm "thời trang bền vững" đang dần là lý tưởng của nhiều thương hiệu.

An Phước - Pierre Cardin thích ứng trước “bình thường mới” - Ảnh 3.

An Phước – Pierre Cardin theo đuổi lý tưởng "thời trang bền vững"

Sản phẩm cơ bản có tính ứng dụng cao, không chạy theo xu hướng "thời trang nhanh" và sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường là những gì An Phước - Pierre Cardin đã theo đuổi suốt những năm qua. Công nghệ dệt vải kết hợp với các chất liệu thiên nhiên như sợi tre, gỗ sồi, sợi sen, hạt cà phê, kháng khuẩn, chống nóng kết hợp với tay nghề cao từ người công nhân lành nghề, An Phước - Pierre Cardin tự tin cung cấp các sản phẩm tinh tế phù hợp với xu thế thời trang tương lai.

Sự nỗ lực không ngừng của một tập thể

Khủng hoảng từ đại dịch COVID-19 khiến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, với sự chung tay quyết tâm đồng lòng từ tập thể cán bộ công nhân viên, An Phước – Pierre Cardin trụ vững và dần thích nghi với điều kiện "bình thường mới". Đồng thời, nhờ sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng, doanh thu kênh trực tuyến Quý 3 năm 2021 tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020.

Sự ảnh hưởng của đại dịch đã tác động không nhỏ đến các chỉ số kinh doanh Công ty đặt ra đầu năm 2021. Tuy nhiên, với việc xác định sống chung cùng đại dịch, hằng ngày, từng con người An Phước luôn trong tâm thế tự tin, cống hiến hết mình để tiếp tục sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cho khách hàng và đồng thời ổn định cuộc sống trong "bình thường mới". Với sự đồng lòng, Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên An Phước sẽ tiếp tục đóng góp sức lực phục hồi nền kinh tế của đất nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước