"Carlsberg và Shark Tank Việt Nam bắt tay cùng nâng ly cho sự đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam", bà Camilla Kongsgaard – Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Carlsberg phát biểu tại sự kiện ra mắt Shark Tank Việt Nam mùa 6 diễn ra ngày 19/9 vừa qua.
Bà Camilla Kongsgaard – Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Carlsberg tại sự kiện ra mắt Shark Tank mùa 6
Carlsberg là một trong những công ty khởi nghiệp đầu tiên trong ngành sản xuất bia, được thành lập vào năm 1847 tại Copenhagen, Đan Mạch. Người sáng lập Carlsberg có tư duy và tinh thần khởi nghiệp xuất sắc khi không ngừng nỗ lực để ủ ra loại bia hoàn hảo hơn. Ông sẵn sàng đối diện với mọi thử thách và nắm bắt mọi cơ hội đột phá trong kinh doanh.
Carlsberg được mệnh danh là "cha đẻ của bia lager hiện đại" với nhiều phát minh đã góp phần thay đổi cả ngành bia như men bia thuần chủng - cho chất lượng bia đồng đều, hoặc thước đo độ pH – một phát minh được ứng dụng rộng rãi trong ngành khoa học toàn cầu.
Không những vậy, thương hiệu này còn luôn ủng hộ những đổi mới mang tính đột phá trong và ngoài lĩnh vực bia, đồng thời thành lập Quỹ Carlsberg, chia sẻ 30% cổ tức hỗ trợ các dự án khoa học, nghệ thuật và phát triển tính bền vững.
Nhờ đó, Carlsberg đã trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới và có mặt tại hơn 130 quốc gia.
Không ngừng nỗ lực đạt được những cột mốc mới, Carlsberg đã đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6 trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương.
Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế ghi lại màn thương thuyết gọi vốn giữa các startup với các Shark. Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã trở thành bệ phóng khởi nghiệp hiệu quả, giúp nhiều đạt những con số ấn tượng về doanh thu, khách hàng, lượt tìm kiếm, truy cập tăng trưởng đột biến…
7 Nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 6 tại sự kiện ra mắt
Trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức và dự báo "mùa đông gọi vốn" còn tiếp diễn, Shark Tank Việt Nam quay trở lại mùa 6 với mong muốn cùng các startup xoay chuyển tình thế và tìm ra "cửa sáng", tiếp tục giúp các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo thâm nhập thị trường, bứt phá tăng trưởng thông qua màn thuyết trình gọi vốn từ các Shark.
Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam, ông Onno Rombouts, Giám đốc điều hành của Carlsberg cho biết: "Vào những năm 1847, Carlsberg cũng là một trong những công ty khởi nghiệp đầu tiên trong ngành sản xuất bia. Hôm nay, Carlsberg đã trở thành cái tên dẫn đầu nhờ tư duy kinh doanh của nhà sáng lập - luôn nhiệt huyết, luôn khát khao như ngày đầu khởi nghiệp. Qua lần hợp tác này, Carlsberg muốn khẳng định quyết tâm không ngừng đổi mới để chinh phục ngành bia nói riêng và nền kinh tế toàn cầu nói chung. Kết hợp với chương trình Shark Tank trong việc tìm ra những thế hệ doanh nhân mới, Carlsberg muốn truyền cảm hứng cho những người trẻ - thế hệ lãnh đạo tương lai của Việt Nam không ngừng học hỏi, nỗ lực với mục tiêu "ủ luyện tài năng" hôm nay, để mở lối cho ngàn thành tựu trong tương lai".
Ông Onno Rombouts, Giám đốc điều hành của Carlsberg
Vượt xa việc mang lại niềm vui đơn giản từ một ly bia Pilsner thượng hạng với hương vị cân bằng hoàn hảo, Carlsberg mang đến Shark Tank Việt Nam mùa 6 một trải nghiệm sống động với quầy bar độc quyền, nơi những khoảnh khắc và câu chuyện chiến thắng của các doanh nhân được nâng ly – thể hiện tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc và giải trí, chúc mừng mọi cột mốc trên con đường đến thành công.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!