Chuyên mục

CEO Vũ Nga :" Điển hình của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập"

P.V - 16/10/2018 - 11:17 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với mỹ phẩm, CEO Vũ Nga đã sáng lập và giúp Olic ngày một phát triển.

CEO Vũ Nga là người đứng đầu của hãng mỹ phẩm sạch Olic, là người có thu nhập đáng mơ ước. Với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với mỹ phẩm, CEO Vũ Nga đã sáng lập và giúp Olic ngày một phát triển.

Mỹ phẩm sạch Olic tập trung gần như vào các nhu cầu của các chị em phụ nữ, với sứ mệnh mang các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả đến gần hơn với các chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm sạch Olic đang là người bạn đồng hành không chỉ với chị em mà cánh mày râu cũng yêu thích. Trải qua quãng thời gian ngăn ngủi và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm sạch Olic có nhà phân phối trên khắp cả nước, hàng nghìn chi nhánh, đại lý lớn nhỏ khác nhau,...

Chưa dừng lại ở đó, CEO Vũ Nga đang có xu hướng mở rộng và mở rộng hơn nữa việc kinh doanh và phân phối sang các khu vực châu Á thậm chí là châu Âu. Hãy cùng tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của chị nhé.

Tại sao chị không lựa chọn một công việc nhẹ nhàng phù hợp với phụ nữ hơn mà lại lựa chọn con đường kinh doanh?

Công việc có nhẹ nhàng hay không phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Tại sao nam giới thì kinh doanh được còn phụ nữ chúng ta thì không? Lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm là do đam mê của bản thân. Hồi còn là sinh viên chị đã có đam mê này rồi.

CEO Vũ Nga : Điển hình của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập - Ảnh 1.

Chị muốn chứng minh cho mọi người thấy phụ nữ cũng mạnh mẽ cũng có thể tự làm chủ và không cần phụ thuộc. Chị muốn mang tư tưởng đó và kinh nghiệm của mình giúp chị em phụ nữ trên khắp cả nước tự chủ cuộc sống của mình. Hiện nay các nhà phân phối của chị đều có thu nhập hàng tỉ đồng 1 tháng, điều đó làm chị rất vui và có động lực hơn nữa trong công việc này.

Làm thế nào để chị có thể dung hòa giữ công việc kinh doanh bận rộn và cuộc sống thường ngày?

Để duy trì một công việc kinh doanh tốn khá nhiều thời gian. Bạn phải đầu tư thời gian thực sự và cháy hết mình với nó. Thời gian của chị dành cho gia đình có thể không nhiều như những người phụ nữ khác nhưng chị nhận thấy có thể cân bằng khá tốt, đảm bảo cả cuộc sống gia đình và công việc đều trọn vẹn.

CEO Vũ Nga : Điển hình của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập - Ảnh 2.

Hình ảnh xinh đẹp thường ngày của CEO Vũ Nga

Một ngày chị buộc phải hoàn thành công việc trong khoảng thời gian nhất định, cố gắng dành buổi tối và những ngày cuối tuần bên gia đình. Chị may mắn khi có gia đình luôn ủng hộ, luôn cảm thông vì biết công việc kinh doanh cũng khá nhiều áp lực

Hiện nay có nhiều hãng mỹ phẩm trên thị trường như vậy, làm thế nào để chị có thể thành công và phát triển hãng mỹ phẩm của mình như hiện nay?

CEO Vũ Nga : Điển hình của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập - Ảnh 3.

Kinh doanh không chỉ cần có tư duy, khả năng lãnh đạo mà điều quan trọng là tâm với nghề. Ngoài việc sản phẩm chất lượng, chị kinh doanh với mong muốn phụ nữ Việt Nam có thể sử dụng mỹ phẩm sạch, chất lượng của chính đất nước mình mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.  Chị kinh doanh với mong muốn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều chị em phụ nữ . Chị luôn sống hết mình và quan tâm đến họ Chị nghĩ họ hiểu và cảm nhận nên khách hàng luôn lựa chọn tin tưởng Vũ Nga, tin tưởng Olic .

Chị có thể chia sẻ thêm tương lai hãng mỹ phẩm sạch Olic sẽ có xu hướng phát triển như thế nào và mở rộng ra sao không?

Hiện tại thì chị đang cho xây dựng nhà máy sản xuất ở Láng Hòa Lạc để có thể nghiên cứu và đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

CEO Vũ Nga : Điển hình của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập - Ảnh 4.

Hình ảnh nhà máy sản xuất trong tương lai

Sắp tới Olic sẽ phát triển theo hướng tự chủ hoàn toàn. Các công ty truyền thông, marketing và công ty in ấn, design cũng đang được ấp ủ để cho ra đời. Chị tin với kế hoạch cụ thể rõ ràng, cụ thể Olic sẽ đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa đối với chị em.

Cảm ơn những chia sẻ của chị và chúc chị thành công hơn nữa.

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.