Giá thực phẩm đang nhích theo từng ngày. Để lo chi phí trang trải cuộc sống, chị Thảo (quận 1, TP Hồ Chí Minh) phải lựa chọn ưu tiên mua các mặt hàng có giá mềm và cắt giảm các mặt hàng không cần thiết. "Cân đo đong đếm" từng đồng là tình trạng chung của nhiều người lao động tại TP Hồ Chí Minh.
"Khó khăn nhưng vẫn phải ăn, phải sống. Vẫn phải mua bán sinh hoạt nên mình phải dè sẻn lại. Tùy theo đồng lương mình mua bán mà sống. Người lớn dè sẻn được thì ưu tiên cho bé. Mua đồ thì chủ yếu là mua cho các cháu, người lớn chỉ ăn phụ thôi. Chi tiêu dè sẻn là như vậy", bà Trần Thị Thanh Hà, quận 7, TP Hồ Chí Minh, cho biết.
Tuy nhiên, nhãn hàng Chocopie vừa tuyên bố về việc họ đã trải qua hành trình 10 năm không tăng giá.
Về việc không tăng giá, đại diện Orion chia sẻ: "Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Orion chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá chocopie luôn ở mức ổn định".
Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản chocopie khác nhau.
Vẫn là những chiếc bánh chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Ngoài bánh chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh chocopie đậm, chocopie Molle, hay chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...
Vẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh chocopie ngon như vậy. Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá.
Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.
Theo dõi website Orion để không bỏ lỡ các thông tin và chương trình tặng quà mới nhất từ các nhãn hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!