Chuyên mục

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu

PV - 26/09/2018 - 08:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - CICIRO - dòng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc không chỉ phát triển hệ thống đại lý phân phối toàn quốc mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

CICIRO - dòng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc đã không còn xa lạ với phụ nữ Việt. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thương hiệu CICIRO không chỉ phát triển hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới với mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu trong năm 2020.

CICIRO - dòng mỹ phẩm đến từ quốc gia nổi tiếng thế giới về công nghệ làm đẹp

Sở hữu kỹ thuật hiện đại, công thức làm đẹp sáng tạo, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và mang lại hiệu quả đáng tin cậy, mỹ phẩm Hàn Quốc đã và đang khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường toàn cầu.

Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm CICIRO đã được Trâm Beauty nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chia sẻ với chúng tôi, CEO Trâm Tạ - chủ hệ thống Trâm Beauty cho biết: "Tất cả các sản phẩm CICIRO đều được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp của Hàn Quốc nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua nhiều lần thử nghiệm khắt khe để cho ra đời dòng sản phẩm hiệu quả, an toàn, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam".

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu - Ảnh 1.

CEO Trâm Tạ và đối tác Hàn Quốc tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm CICIRO.

Ngay từ khi ra mắt, với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm, cũng như công dụng vượt trội trong quá trình chăm sóc da, CICIRO đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ và liên tục lọt "Top những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích nhất". Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều Hoa hậu, người mẫu, diễn viên đình đám của Việt Nam tin tưởng, sử dụng như: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu doanh nhân Hoàng Thùy, người mẫu Nguyễn Hà Trang, MC Khánh Huyền (VTV), diễn viên Trang Moon, NSƯT Chiều Xuân...

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu - Ảnh 2.

CICIRO là dòng mỹ phẩm yêu thích của nhiều Hoa hậu, người mẫu, diễn viên và hàng ngàn chị em phụ nữ.

"Do lịch trình dày đặc phải thường xuyên đi quay phim, ghi hình ngoài trời nên mình luôn ưu tiên lựa chọn những dòng mỹ phẩm thiên nhiên có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm tốt. Lúc này CICIRO chính là "cứu tinh" cho làn da của mình trong mọi hành trình" - Hoa hậu Ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ chia sẻ.

Nhà sản xuất cho biết, trong bảng thành phần của bộ Skincare CICIRO đều có chứa Niacinamide - một "tinh chất vàng" được các chuyên gia đánh giá cao trong việc giúp sản sinh Collagen hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, giảm hình thành sạm da, thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa da giúp da luôn trắng hồng, căng mọng.

Có thể nói, CICIRO chính là cái tên uy tín trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam khi người tiêu dùng vẫn chưa hết hoang mang vì tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội và các chợ truyền thống.

CICIRO Việt Nam cùng khát vọng phủ sóng toàn cầu

Trên con đường phát triển thương hiệu, CICIRO đã tạo tiếng vang đầy ấn tượng khi triển khai mở rộng hệ thống đại lý phân phối Online và chuỗi Showroom Trâm Beauty & Spa thông qua mô hình nhượng quyền thương hiệu đang được phát triển mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bằng sự uy tín của mình, CICIRO đã mang tới cho đối tác một mô hình kinh doanh tối ưu, một hệ sinh thái khép kín vững chắc với mức gia tăng lợi nhuận đạt cực đại.

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu - Ảnh 3.

Mô hình kinh doanh kết hợp sử dụng mỹ phẩm CICIRO để chăm sóc da được áp dụng cho các đại lý của CICIRO mở Spa.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nhung - đại lý mới của Trâm Beauty cho biết: "Ban đầu, tôi kinh doanh quần áo nhưng không hiệu quả bởi môi trường cạnh tranh nhiều, hơn nữa quần áo thay đổi theo mùa nên hay bị tồn kho. Nên tôi có định hướng chuyển sang kinh doanh một mặt hàng có thể bán quanh năm và ít rủi ro hơn. Lúc đó có người bạn gợi ý cho tôi về dòng mỹ phẩm CICIRO, qua quá trình dùng thử sản phẩm tôi đã thực sự bị chinh phục và quyết định hợp tác cùng Trâm Beauty".

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu - Ảnh 4.

Một góc khác trong mô hình kinh doanh mỹ phẩm CICIRO kết hợp dịch vụ Spa.

Chị Lan - đại lý lâu năm của hệ thống Trâm Beauty & Spa cũng chia sẻ: "Trong thời gian khó khăn nhất thì tôi gặp được CEO Trâm Tạ, được cô ấy truyền cho ngọn lửa kinh doanh cũng như hỗ trợ, đào tạo cách bán hàng, marketing... Bây giờ doanh thu của cửa hàng tôi cũng rất ổn định, nhờ Trâm Beauty cũng như CEO Trâm Tạ tôi dần tìm lại được đam mê mà lâu nay mình đã bỏ quên".

Không chỉ bùng nổ ở thị trường trong nước, CICIRO cũng là thương hiệu được nhiều kiều bào ở nước ngoài tin tưởng sử dụng, nhờ đó độ phủ sóng đã được lan tỏa từ Việt Nam sang hơn 18 quốc gia khác trên thế giới. Với những giá trị đang có, mỹ phẩm CICIRO chắc chắn sẽ bùng nổ và vươn xa mạnh mẽ trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Mỹ phẩm CICIRO là thương hiệu đang được hệ thống Trâm Beauty phân phối độc quyền. Để tìm hiểu thông tin về CICIRO, các bạn có thể truy cập website ciciro.vn và liên hệ mua hàng tại các hệ thống showroom hoặc đại lý Trâm Beauty trên toàn quốc.

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.