Chuyên mục

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor?

PV - 28/11/2017 - 14:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Glamor - thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam - đảm bảo 100% tự nhiên an toàn khiến người dùng không khỏi tò mò: Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên của Glamor?

Giữa những dòng mỹ phẩm thiên nhiên ngoại nhập đắt đỏ lại xuất hiện 1 thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tự định hình lối đi cho riêng mình và đảm bảo rằng 100% tự nhiên an toàn khiến người dùng không khỏi tò mò: Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên của Glamor?

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor? - Ảnh 1.

Bắt nguồn từ bài thuốc mỹ phẩm tự nhiên dân gian 

Ông bà ta luôn để lại 1 kho tàng quý giá và kể cả trong việc làm đẹp dưỡng da của chị em phụ nữ vẫn có những công thức tự nhiên vô cùng hiệu quả, 1 trong số đó chính là việc sử dụng nghệ nuôi dưỡng làn da trắng mịn không tì vết. Lấy ý tưởng từ bài thuốc mỹ phẩm tự nhiên dân gian, Glamor đã đầu tư vào nghiên cứu những dòng sản phẩm từ củ nghệ vàng với chiết xuất curcumin đầy quý giá. 

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor? - Ảnh 2.

Cánh đồng nghệ Glamor - nơi cung cấp nguồn nguyên liệu nghệ sạch.

Bắt đầu bằng việc chọn lựa nguồn nguyên liệu nghệ sạch đảm bảo tiêu chuẩn, ông Lê Đức Hòa - CEO của doanh nghiệp Glamor đã đầu tư thuê hẳn 100 ha để trồng nghệ riêng cho thương hiệu mỹ phẩm của mình tại vùng Ea-Súp (Dak-Lak). Tất cả quy trình trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch nghệ đều trải qua những giai đoạn tuần thủ nghiêm ngặt của Công ty nhằm mang lại nguồn nguyên liệu cho tinh bột nghệ làm ra với hàm lượng hoạt chất curcumin cao nhất có thể.

Chưa dừng lại ở đó, Glamor đã mạnh tay xây dựng nhà máy đạt chuẩn của Sở Y Tế về thực hành sản xuất mỹ phẩm tự nhiên với diện tích hơn 1 ha, cùng đội ngũ nhân viên tham gia sản xuất lành nghề. Tất cả các khâu chiết xuất mỹ phẩm đều đảm bảo vô trùng, khép kín và hợp vệ sinh để đảm bảo thành phẩm làm ra an toàn khi đến tay người sử dụng.  

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor? - Ảnh 3.

Nhà máy Glamor đạt chuẩn trong việc sản xuất mỹ phẩm tự nhiên an toàn

Sự ra đời của những dòng mỹ phẩm tự nhiên an toàn từ nghệ của Glamor

Những cam kết về mỹ phẩm tự nhiên an toàn của thương hiệu Glamor đã khiến cho người dùng tỏ ra khá tò mò bởi liệu đây có phải là sự thật? Khi được trực tiếp đặt câu hỏi về vấn đề này, ông Hòa chia sẻ: "Glamor không phải là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên cam kết về điều này nhưng rõ ràng có những dòng sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn sự thật về việc ấy, điển hình là dòng sản phẩm Kem Tinh Nghệ Glamor có khả năng ăn/ uống được mà không hề gây hại"

Kem Tinh Nghệ Glamor là công thức lấy ý tưởng trực tiếp từ bài thuốc làm đẹp dân gian với sự kết hợp giữa tinh bột nghệ nguyên chất 100% và mật ong, dầu dừa cùng sữa ong chúa theo một tiêu chuẩn liều lượng tối ưu để dùng cho việc: đắp mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết, thay thế sữa rửa mặt. Sản phẩm này đã được chứng nhận của Sở Y Tế đưa ra nên người sử dụng có thể an tâm về độ an toàn. Bên cạnh đó, trải qua 1 thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Glamor cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ 2 để dưỡng da qua đêm đó là Tinh chất mầm nghệ Glamor dựa trên ứng dụng của mầm nghệ lên men trong việc làm đẹp cho các chị em hiệu quả hơn.  

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor? - Ảnh 4.

Các dòng mỹ phẩm tự nhiên làm đẹp an toàn của Glamor

Những dòng mỹ phẩm tự nhiên của Glamor vẫn tiếp tục ra đời và đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước, hiện nay, doanh nghiệp Glamor đang sở hữu hơn 100 ha đất canh tác trồng nghệ dùng để làm nguyên liệu, cùng 1 nhà máy rộng lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn  trong việc sản xuất mỹ phẩm tự nhiên an toàn, hệ thống phân phối đã phủ rộng khắp các tỉnh thành với doanh số hàng tháng tăng trưởng đều đặn.

Công ty TNHH GLAMOR COSMETICS

Địa chỉ: 45, Trục lộ 4 – Buôn Ki – P Thành Nhất – TP. Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk

Hotline: 08 68 98 39 39

Website: http://www.myphamglamor.com

Fanpage: Glamor Organic & Natural  

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.