Cửu Vân Long - thương hiệu tầm cỡ tại thị trường Hà Nội
Sở hữu chuỗi nhà hàng buffet gồm 3 cơ sở, cùng một thương hiệu kinh doanh yến sào cao cấp, Cửu Vân Long đã không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội.
Quận Cầu Giấy phát triển sôi động bậc nhất, quận Đống Đa với các tụ điểm ăn chơi cho tới quận Hà Đông với tốc độ tăng trưởng không thể ngờ tới, ở mỗi quận nội thành Hà Nội, đều có sự xuất hiện của một cơ sở Cửu Vân Long. Và khi Cửu Vân Long mở rộng thị trường tới đâu là sẽ đều nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua của khu vực đó. Chính nhờ sự tin yêu và ủng hộ của thực khách Hà thành, chuỗi 3 cơ sở của Cửu Vân Long tại Hà Nội liên tục kín bàn không kể ngày thường, ngày lễ, ngày giữa tuần hay ngày cuối tuần. Là một thương hiệu đình đám tại thủ đô, quyết định Nam tiến của Cửu Vân Long hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang lớn tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 12 này.
Lựa chọn tọa lạc tại tòa nhà biểu tượng TP Hồ Chí Minh hoa lệ
Dù ngày càng có nhiều tòa, trung tâm thương mại hiện đại và sôi động mọc lên giữa lòng thành phố mang tên Bác, Cửu Vân Long vẫn quyết định lựa chọn tòa Bitexco là trạm dừng đầu tiên. Quận 1 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế, văn hoá, xã hội. Do vậy mà mặt bằng kinh doanh tại quận 1 luôn nổi tiếng đắt đỏ, đặc biệt là tại một số tuyến phố sôi động bậc nhất như Lý Tự Trọng, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Trãi, Nguyễn Huệ…
Mô hình buffet tự chọn, tự phục vụ yêu cầu một mặt bằng kinh doanh đủ lớn để đảm bảo không gian di chuyển của thực khách, đặc biệt là vào khung giờ cao điểm. Một mặt bằng 1500m2 thông sàn giữa TP Hồ Chí Minh đông đúc không có nhiều, nếu có thì thường đã có chủ hoặc tọa lạc tại vị trí xa trung tâm. Vậy nên khi có được mặt bằng tại tòa Bitexco giữa trung tâm Quận 1, Cửu Vân Long đã không do dự lựa chọn nơi đây dù chi phí dành cho việc thuê mặt bằng kinh doanh thực sự là một con số khổng lồ.
Lột xác hoàn toàn với concept mới
Về không gian, không còn giữ không gian ngập tràn cảm hứng Hong Kong cổ điển, Cửu Vân Long Premium lột xác với chiếc áo mới mang đậm hơi thở Đông Dương. Không gian của Cửu Vân Long Premium hứa hẹn sẽ là một điểm đến xứng tầm cho trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Tọa lạc tại quận 1 phồn hoa và sôi động bậc nhất, Cửu Vân Long cũng có những nét đặc sắc nhất định trong không gian khiến nhà hàng trở nên nổi bật hơn so với những điểm đến cùng phân khúc.
Về mô hình kinh doanh, vẫn phát triển từ gốc buffet tự chọn, tự phục vụ, vẫn lấy các món hải sản làm thế mạnh, thế nhưng Cửu Vân Long Premium đầu tư hơn vào dịch vụ, và chọn đó là mũi nhọn để phát triển. Bởi vậy, Cửu Vân Long Premium hứa hẹn sẽ là một điểm đến cao cấp hơn khi so sánh với các đối thủ cùng ngành, cùng phân khúc giá.
"Nhập gia tùy tục" khi đặt chân tới "miền đất hứa" của ngành dịch vụ
Người ta ngợi ca TP Hồ Chí Minh là miền đất hứa của ngành dịch vụ, đó vừa là cơ hội, cũng vừa là những thách thức của những doanh nghiệp như Cửu Vân Long. Khi bước vào thị trường trong này, hiểu là người dân nơi đây đã tiếp cận với rất nhiều dịch vụ tốt nên họ chắc chắn sẽ có tiêu chuẩn đánh giá khắt khe hơn.
Hiểu được điều này, Cửu Vân Long tập trung tinh chỉnh menu sao cho phù hợp hơn với khẩu vị người TP Hồ Chí Minh, không bê nguyên menu từ Bắc vào Nam. Chưa dừng lại ở đó, Cửu Vân Long Premium chủ động làm đa dạng trải nghiệm của thực khách bằng các hoạt động trải nghiệm lý thú như: foodshow mổ cá ngừ sashimi, trình diễn parmesan cheese, miễn phí bộ Customer Kit tiện dụng…
Đặc biệt, vào dịp khai trương cơ sở Bitexco sắp tới, Cửu Vân Long Premium tặng miễn phí món mời Độc quyền Tôm Hùm Dát Vàng trong 3 ngày 1,2,3/1/2024.. Đây dự sẽ là một cú đáp siêu khủng của thương hiệu buffet hàng đầu thủ đô xuống bản đồ ẩm thực TP Hồ Chí Minh!
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!