DCD và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia

PV-Thứ ba, ngày 25/01/2022 17:30 GMT+7

VTV.vn - Xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu DCD thuộc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

DCD và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quốc Trung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa.

Lối đi khác biệt

Trong thời buổi hội nhập ngày nay, thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại với các sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ cả trong và ngoài nước.

Sự đa dạng này đã giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn nhưng cũng xuất hiện không ít tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, lợi ích dài lâu cho đối tác và thịnh vượng cho cộng đồng, Công ty TNHH TMXD Bách Khoa đã cho ra đời thương hiệu DCD, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm hiện đại, chất lượng, được ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của DCD luôn hướng tới sự tiện nghi, thẩm mỹ, sự đa dạng về mẫu mã giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không giống với những sản phẩm của thương hiệu khác, dòng các sản phẩm vòi đến từ DCD đều có lõi được làm từ đồng đúc nguyên khối không rỉ, độ bền cao, mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh đó, các thiết bị vệ sinh của hãng còn được sản xuất bằng đất sét trắng nung, có bề mặt mịn, bóng, không pha tạp chất, góp phần bảo vệ môi trường. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, các sản phẩm đều phù hợp nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Ra đời trong giai đoạn thị trường xây dựng và nội thất đang phát triển và có những cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm thương hiệu đã có mặt trước đó, bằng những nỗ lực quyết tâm của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, công ty Bách Khoa đã nhanh chóng định hướng và tìm được con đường chiến lược để phát triển thương hiệu.

DCD và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Quốc Trung trong buổi lễ chứng nhận Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa chia sẻ: "Ngay từ những ngày đầu lên kế hoạch thành lập, tôi đã mong muốn tạo dựng một thương hiệu riêng của Việt Nam chứ không đi theo hướng phân phối các sản phẩm từ nước ngoài. Quả thực chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, chông gai khi lựa chọn lối đi riêng này nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực cũng như niềm tin bền vững, DCD đã gặt hái được những thành công nhất định. Tôi tin rằng chỉ cần bước đi là sẽ tới, cho dù là những bước đi chậm".

Với những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, thương hiệu DCD của Công ty TNHH TMXD Bách Khoa đã được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu hàng đầu đầu Việt Nam, Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 thương hiệu Asean, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng… cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

DCD và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia - Ảnh 3.

Sản phẩm chậu Lavabo của thương hiệu DCD.

Hiện nay, thương hiệu DCD đã có 2 showroom chính thức cùng hàng trăm đại lý phân phối tập trung ở khu vực miền Nam. Thời gian tới, Công Ty TNHH TMXD Bách Khoa mong muốn mở thêm chi nhánh, hợp tác với nhiều nhà phân phối, phủ sóng sản phẩm ở thị trường các tỉnh miền Bắc, miền Trung, tiến dần qua khu vực các nước Đông Nam Á và mở rộng quy mô, phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong tương lai.

Mang lại giá trị cho cộng đồng

Trong suốt 5 năm hoạt động, DCD luôn được các đối tác và khách hàng đánh giá cao về kiến thức tay nghề và sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn thiết kế lắp đặt thi công cũng như sự thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết của họ cùng các chế độ hậu mãi trước và sau bán hàng.

Chị Nguyễn Thị Kim Cúc (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Căn nhà của tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công. Được một số bạn bè giới thiệu về các sản phẩm của DCD, tôi đã tham khảo và nhận thấy các mẫu mã ở đây rất đa dạng, phong phú, bắt mắt. Nhận được sự tư vấn của các bạn nhân viên, tôi đã thấy được sự vượt trội của các thiết bị và quyết định sử dụng các sản phẩm của DCD cho hệ thống nội thất phòng tắm".

DCD và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia - Ảnh 4.

Một số sản phẩm khác của thương hiệu DCD.

Với slogan "Hơn cả mong đợi", DCD đã tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm và thành công đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Trong quá trình hoạt động, công ty đã tích cực tham gia các công tác thiện nguyện như ủng hộ Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và hỗ trợ các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa…

Trong thời gian qua, đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, Công ty TNHH TMXD Bách Khoa cũng không tránh khỏi những tổn thất nhất định. Mặc dù vậy nhưng công ty vẫn luôn hoạt động tích cực trong các công tác thiện nguyện để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn và công tác phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước.

Nhân dịp Tết đến xuân về, ông Nguyễn Quốc Trung cũng muốn gửi lời chúc sức khỏe, lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của DCD. Bên cạnh đó, ông Trung gửi lời chúc an khang, hạnh phúc, thịnh vượng đến quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty TNHH TMXD Bách Khoa.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước