Chuyên mục

Doanh nghiệp Việt lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN

P.V - 15/10/2020 - 10:01 - Góc doanh nghiệp

VTV.vn -Great Mind vừa được vinh danh trong top 10 DN tiêu biểu ASEAN và top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN tại khuôn khổ Diễn đàn DN hợp tác kinh tế ASEAN 2020 diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây, chương trình "Diễn đàn Doanh nghiệp hợp tác kinh tế ASEAN 2020" với chủ đề "Doanh nghiệp Việt Nam hậu COVID - Thách thức và cơ hội" do Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với Phòng Thương mại Quốc tế Singapore, Liên đoàn Sản xuất Singapore, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu, Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam ASEAN cùng một số đơn vị khác tổ chức thường niên tại Hà Nội.

Tại sự kiện, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Great Mind vinh dự lọt top 10 doanh nghiệp tiêu biểu và top 10 thương hiện nổi tiếng ASEAN. Đây là doanh nghiệp có uy tín nhiều năm với các sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao, từng được nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hồi cuối tháng 6/2020.

Doanh nghiệp Việt lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN - Ảnh 1.

Đại diện Great Mind Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức.

"Diễn đàn Doanh nghiệp hợp tác kinh tế ASEAN 2020" mang ý nghĩa văn hoá - kinh tế thiết thực, là cầu nối giúp các doanh nghiệp trong khu vực ASEAN xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp tăng trưởng bền vững. Đây là dịp để biểu dương các cá nhân, đơn vị có thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hội nhập kinh tế quốc tế bền vững, nỗ lực xây dựng thương hiệu, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Diễn đàn năm nay tập trung tìm cách hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nhận định cơ hội, thời cơ, tìm hướng đi phù hợp trước ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời lắng nghe các sáng kiến, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp về hỗ trợ phục hồi sau đại dịch, nhằm khuyến khích doanh nghiệp tái cấu trúc, chủ động sáng tạo thích ứng với hoàn cảnh mới, để tồn tại, phát triển mạnh mẽ hơn trong hội nhập kinh tế khu vực ASEAN.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

OCB Life xuất hiện trong trận đấu West Ham United và Manchester City

VTV.vn - Người hâm mộ bóng đá được thấy thương hiệu OCB Life trên màn hình LED trong trận đấu giữa West Ham và Manchester City tại vòng 6 Premier League diễn ra vào ngày 24/10.

Sàn thương mại điện tử - Xu hướng kinh doanh mới thời kỳ 4.0

VTV.vn - Với ưu điểm, chiếm lợi thế về chi phí, nhân lực, mặt bằng, sàn thương mại điện tử đang từng bước chiếm lĩnh thị trường các mô hình kinh doanh hiện nay.