Nếu như thường xuyên tìm hiểu hay tham gia các workshop chia sẻ kinh nghiệm làm marketing, chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với diễn giả tài ba Phạm Đức Tiệp - một trong những chuyên gia có tiếng trong ngành. Thấu hiểu nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên mạng xã hội nhưng lại thiếu kiến thức tổng quát, kinh nghiệm triển khai chiến dịch hiệu quả của marketer hiện nay, anh Tiệp đã tổng hợp và biên soạn lại những nội dung quan trọng nhất, cần thiết nhất trong cuốn Tiktok Marketing thực chiến 4.0 và Facebook Marketing thực chiến 4.0.
Anh Tiệp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện marketing và thương mại điện tử
Thay vì lan man nhiều thông tin không thiết thực, anh Tiệp đi thẳng vào những nội dung chi tiết về cách phát triển nội dung bền vững cho mạng xã hội, cách tăng doanh thu hiệu quả, cách tạo ra xu hướng thu hút người dùng Facebook, Tik Tok,.... Anh cũng có những chương dành riêng cho bạn đọc quan tâm đến các phương pháp tiếp cận khách hàng đang được quan tâm hiện nay như Livestream bán hàng, lập chatbox để hỗ trợ khách hàng 24/7,...
Chân dung tác giả 2 cuốn sách
Không chỉ thường xuyên làm diễn giả tại các hội thảo, anh Phạm Đức Tiệp cũng trực tiếp đứng lớp, tham gia giảng dạy các khóa đào tạo Marketing thực chiến và đều được học viên đánh giá tích cực bởi khả năng truyền tải kiến thức tốt, phương pháp dạy dễ hiểu, dễ áp dụng thực tiễn ngay. Năm 2019, anh còn được vinh danh tại lễ trao giải Doanh nhân Toàn cầu - Global Entrepreneur Awards với giải "Top 5 Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019". Ngoài kiến thức marketing, anh cũng thường xuyên tham gia các diễn đàn, hội thảo lớn nhỏ về thương mại điện tử để mong muốn có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm thực chiến với các bạn trẻ còn bỡ ngỡ trong nghề.
Anh Tiệp tham gia đào tạo marketing
Về hai cuốn sách mới được phát hành về Tiktok và Facebook, anh Tiệp đã tổng hợp vào đó tất cả những gì cô đọng nhất về kinh nghiệm thực chiến trong ngành marketing và thương mại điện tử của mình trong gần 8 năm qua. Thay vì mất thời gian đọc nhiều tài liệu nhưng không có tính ứng dụng cao, các bạn trẻ mới vào nghề có thể tham khảo 2 cuốn sách này để hiểu tường tận từ A đến Z về cách triển khai kế hoạch Marketing trên mạng xã hội từ A đến Z.
Quyết định xuất bản sách marketing thực chiến trên Tiktok
Quyết định xuất bản sách marketing thực chiến trên Facebook
Từ cách tạo nội dung thu hút, bắt trend thịnh hành hay lập chatbox để tiếp cận khách hàng 24/7, livestream bán hàng hiệu quả,... đều được anh Tiệp chia sẻ cụ thể trong sách. Đặc biệt, toàn bộ nội dung đều được trình bày dễ hiểu, các ví dụ được bổ sung một cách khoa học để bạn đọc có thể nhanh chóng nắm được cốt lõi vấn đề, nhanh chóng thực thi kế hoạch Marketing hiệu quả.
Qua 2 cuốn sách này, anh Tiệp cũng muốn gửi gắm những thông điệp cụ thể tới các bạn Marketer hiện nay. Anh luôn cho rằng, công nghệ có thể vừa là cơ hội vừa là thách thứ nên đứng trước sự phát triển đầy tiềm năng của các nền tảng số, ta cần linh hoạt thích ứng, nhanh nhạy nắm bắt để tìm ra hướng đi phù hợp nhất, có thể giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được nhiều thành tựu mới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!