Chuyên mục

GCC 2017 - Đón đầu cơ hội thương mại hóa công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc

PV - 13/06/2017 - 13:30 - Tiêu dùng

VTV.vn - BSR Group kết hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ KH&CN sẽ mang đến chương trình giao lưu công nghệ và chuỗi giao lưu chuyên đề về các công nghệ đa dạng.

Tiếp nối thành công của Văn phòng hỗ trợ tư vấn thương mại hóa toàn cầu GCC (Global Commercialization Center) đã triển khai từ năm 2016 tại Việt Nam, năm nay, BSR Group kết hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ mang đến chương trình giao lưu công nghệ cùng với chuỗi giao lưu chuyên đề về các công nghệ đa dạng. Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án "Hỗ trợ tư vấn thương mại hóa công nghệ toàn cầu 2017" gọi tắt là GCC 2017, do Viện chấn hưng Công nghiệp Công nghệ Hàn Quốc (KIAT) chủ quản.

Mở màn chuỗi sự kiện nói trên, buổi kết nối cung cầu mang tên "Trình diễn thương mại hóa công nghệ toàn cầu 2017" sẽ được tổ chức tại Khách sạn Daewoo, số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội với sự có mặt của các sản phẩm và công nghệ từ 8 doanh nghiệp tiêu biểu Hàn Quốc trong lĩnh vực điện - điện tử, môi trường và năng lượng, công nghệ quảng cáo - tiếp thị và công nghệ y tế.

GCC 2017 - Đón đầu cơ hội thương mại hóa công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc - Ảnh 1.

Với tầm nhìn và sứ mệnh của nhà tư vấn tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, BSR Group tin rằng sự góp mặt của các công nghệ năm nay sẽ đem đến triển vọng tươi sáng cho không chỉ nhà đầu tư mà còn góp phần nâng cao chất lượng đời sống dân sinh.

Mọi sự quan tâm dành cho dự án của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP BSR Việt Nam

Địa chỉ: P. 611, tầng 6, tòa nhà Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04.3212.3961

Hotline: 0936.250.983

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.