Hầu hết mọi người đều có những đánh giá rất tốt và hài lòng về uy tín cũng như chất lượng hải sản do thương hiệu cung cấp. Vậy, điều gì đã khiến thương hiệu hải sản này luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng khách hàng suốt thời gian qua?
Hải Sản Cường Linh - Thương hiệu hải sản khô loại 1 chính hiệu Hải Phòng
Được biết, Hải Sản Cường Linh vốn là thương hiệu uy tín với danh tiếng và vị thế hàng đầu trên thị trường kinh doanh ở Hải Phòng. Với những thực khách đam mê ẩm thực biển, đây là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu nhờ những món đặc sản đậm chất vùng miền. Ngoài món đặc sản được đông đảo khách hàng ưa chuộng như mực khô Cát Bà, các loại hải sản khô khác như cá bò khô, sò điệp, cá chỉ vàng, tôm khô, cá thu 1 nắng, cá lanh 1 nắng , cá nhụ 1 nắng... đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đồng đều, ngon nhất và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Qua tìm hiểu, để có những sản phẩm đạt chuẩn loại 1, Hải Sản Cường Linh đã đề ra các tiêu chuẩn rất khắt khe trong quá trình chọn lọc nguyên liệu và sản xuất. Trước hết, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đáp ứng được các yêu cầu liên quan đến chất lượng và độ tươi ngon. Nhất là với các món đặc sản được ưa thích như mực khô Cát Bà, các tiêu chí quan trọng: thịt mực dày, vị ngọt đậm, độ trắng và khi nướng xé phải bông tơi sợi mực luôn được kiểm tra nghiêm ngặt hơn nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất khi đưa ra thị trường.
Trên thực tế, danh tiếng của thương hiệu không chỉ nằm trên những con chữ truyền thông. Qua lời bật mí của chị Linh - bà chủ Hải Sản Cường Linh, doanh thu chỉ từ mặt hàng mực khô đã lên tới trên 200 tỷ đồng mỗi năm. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về hiệu suất kinh doanh của đơn vị, đồng thời cũng khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu hải sản Hải Phòng trong lòng khách hàng và đối tác.
Quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe
Chị Linh cũng chia sẻ, quy trình lựa chọn hải sản luôn có những yêu cầu khắt khe để chọn ra sản phẩm loại 1 chất lượng. Đó là lý do chị Linh rất cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào phải là sản phẩm ngon nhất được thu mua của ngư dân tại địa phương. Điều này giúp Hải Sản Cường Linh luôn đảm bảo nguồn cung ổn định - yếu tố quan trọng giúp đơn vị duy trì chất lượng đồng đều và hương vị độc đáo trong từng sản phẩm hải sản.
Một lý do khác giúp sản phẩm tại cửa hàng luôn giữ được độ tươi ngon đó là quá trình đóng gói và bảo quản rất kỹ lưỡng. Đây cũng là yếu tố giúp thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm tại đây. Ngoài ra, khâu đóng gói kỹ lưỡng cũng giảm thiểu tối đa các rủi ro về vấn đề an toàn vệ sinh, bảo quản sản phẩm khi vận chuyển, sử dụng và chế biến.
Đặc biệt, Hải Sản Cường Linh đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và quản lý ISO một cách nghiêm túc từ khâu thu mua nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi thương hiệu này luôn lọt top đầu những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng trên thị trường đã làm hài lòng tất cả các khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh.
Chiến lược kinh doanh hiệu quả
Trước thách thức của tình hình kinh tế khó khăn sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã phải dừng hoạt động do gặp khó khăn trong kinh doanh. Ngược lại, Hải Sản Cường Linh đã tận dụng những khó khăn như là cơ hội để vươn lên và trở thành đơn vị phân phối hải sản khô lớn tại Hải Phòng, đạt doanh thu triệu đô mỗi năm.
Khi được hỏi về bí quyết giúp “con thuyền” Hải Sản Cường Thịnh luôn vững vàng vượt qua sóng gió, chị Linh cũng chia sẻ về kim chỉ nam trong kinh doanh: Sự tận tâm. Chị cho biết, trong kinh doanh, sự vững vàng của một doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào đánh giá và quyết định của khách hàng. Cho nên, tận tâm ở đây là việc chú trọng đến sự chuyên nghiệp trong nghề, tận tâm từng sản phẩm và tận tâm trong quá trình phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, sự kiên trì đổi mới liên tục chính là chìa khóa mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những bản sắc riêng mà chỉ Hải Sản Cường Linh mới có thể thực hiện được.
Ngoài ra, Hải Sản Cường Linh còn định kỳ tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp hải sản trên khắp cả nước có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trao đổi hàng hoá. Trong đó, sự kiện nổi bật là offline “Hải sản ba miền” với quy mô lớn hàng năm, thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách mời. Đây là một trong những “điểm sáng” của chiến lược kinh doanh, giúp thương hiệu mở rộng mạng lưới liên kết với các đối tác đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Bằng chiến lược kinh doanh tài tình, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, vị thế của Hải Sản Cường Linh ngày càng gia tăng trên thị trường kinh doanh.
Hotline: 0934.392.396
Địa chỉ cửa hàng: Số 258 - 260 - 262 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!