Nỗ lực nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ của DR.HYDIA
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam những năm gần đây đang trải qua giai đoạn phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sự đa dạng hóa các sản phẩm cũng được chú trọng nhiều hơn xưa. Với sự tăng trưởng ổn định về kinh tế, thu nhập và nhu cầu chăm sóc bản thân của người dân ngày càng tăng cao. Từ đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam trở thành một điểm sáng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu. Nhưng cũng đặt ra câu hỏi rằng: "Liệu nguồn gốc của sản phẩm Việt có an toàn?" và "Liệu chất lượng của sản phẩm Việt có đáng tin?".
Nổi lên như một ngôi sao trong thị trường làm đẹp Việt, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hydia do CEO Lê Thương Huyền sáng lập có lối tiếp thị độc đáo và ấn tượng. Bằng cách đi sâu, bám sát vào quá trình tìm hiểu khách hàng; hãng biết được nhu cầu thực tế, chuyên biệt của từng người dùng, từ đó phát triển nên một hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm làm đẹp hữu hiệu. Lê Thương Huyền - CEO Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế HYDIA - chia sẻ với PV: "Để biết được ưu điểm của thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, tôi cùng đội ngũ chuyên gia của công ty đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi chịu khó lắng nghe từng tâm tư, tình cảm cũng như phản hồi các vấn đề mà người tiêu dùng đang gặp phải. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm có tính thiết thực cao, không chỉ một mà tích hợp nhiều công dụng, từ đó hình thành được một hệ sinh thái mỹ phẩm cực kỳ đa dạng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng".
DR.HYDIA đã tạo ra một hệ sinh thái dược mỹ phẩm an toàn - đa dạng hoàn chỉnh như thế nào?
Với hơn 5.000 cây thuốc đã được công bố, Việt Nam được biết đến là một trong 15 nước trên thế giới nằm trong bản đồ dược liệu nhờ có nguồn tài nguyên động, thực vật đa dạng và tiềm năng. Đây là một lợi thế cực kì to lớn, nhất đối với lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp cá nhân. DR.HYDIA đã tận dụng ưu thế này như một trong những yếu tố then chốt nhất giúp hãng tạo dựng được một hệ sinh thái đa dạng cho người tiêu dùng.
Hệ sinh thái các sản phẩm bảo vệ da, tái tạo, trẻ hóa và dưỡng trắng da
Nắng nóng khi vào hè, bụi mịn và ô nhiễm không khí… là những tác nhân chính khiến các vùng da trên cơ thể bị tổn thương. Xuất phát từ nhu cầu đó, DR.HYDIA đã cho ra mắt bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng, tái tạo và trẻ hóa làn da.
Bộ combo Trẻ hóa căng bóng Trắng da nhà Dr. HYDIA đã được hàng nghìn chị em phụ nữ Việt sử dụng và truyền tai nhau, bao gồm: Siêu vi collagen Micro Spots giúp loại bỏ tế bào già cỗi, Serum Bakuchiol Whitening Complex giúp trẻ hóa trắng da cao cấp, kem dưỡng trắng da ban đêm B5 Elegant Cream. Với công nghệ tân tiến cùng bảng thành phần an toàn và lành tính với mọi loại da, bộ 3 chăm da này sẽ giúp chị em sở hữu làn da căng bóng mịn màng như được chăm sóc chuyên sâu tại Spa.
Ngoài ra, DR.HYDIA còn cho ra đời các dòng sản phẩm bảo vệ da, điển hình như kem chống nắng đa tác dụng Multi Protect Ultra giúp bảo vệ da với 5 màng lọc chống nắng, có khả năng chống lại tia UV và ánh sáng xanh cùng khả năng cấp ẩm và nâng tông da sáng mịn màng.
Cùng nhiều sản phẩm chăm sóc da ưu Việt khác như: Mặt nạ sinh học dưỡng ẩm, phục hồi da Glutathione Crystal Mask, Xịt dưỡng tế bào gốc Stem Cell Mist...
Hệ sinh thái các sản phẩm làm sạch sâu, cho làn da trẻ khỏe
Tương tự như chúng ta cần thư giãn sau 1 ngày làm việc, học tập vất vả, việc làm sạch da mặt sẽ giúp da được relax sau 1 ngày dài tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng bên ngoài. Hiểu được điều này, DR.HYDIA đã phát triển và cho ra đời một dòng sản phẩm làm sạch sâu da một cách hiệu quả - Double Cleansing cho da sáng khỏe đều màu, bao gồm 2 sản phẩm: Tẩy trang Cleansing Milk và Sữa rửa mặt Detox Cleansing Gel.
Với việc sử dụng combo "thần thánh" này từ DR.HYDIA, làn da không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn mà còn giúp da luôn thông thoáng và sáng khỏe. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều an toàn và phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất.
Câu chuyện hệ sinh thái mỹ phẩm đa dạng của DR.HYDIA không chỉ dừng lại là một thương hiệu Việt mà trong tương lai, hãng có khát vọng sẽ vươn tầm quốc tế, góp phần làm tươi mới bức tranh chăm sóc sắc đẹp cả trong và ngoài nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!