Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy

pv-Thứ năm, ngày 07/11/2024 11:00 GMT+7

VTV.vn - Ngày 25/10/2024, thương hiệu Kính mắt Anna đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 57 - Anna Center tại số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Hương Giang, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sỹ, diễn viên Anh Tú Atus.

Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Ảnh 1.

Sự kiện khai trương của Kính mắt Anna có sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Với sự góp mặt đông đảo khách hàng và người hâm mộ đã khiến ngã tư Xuân Thủy – Cầu Giấy trở nên náo nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết. Được biết, Kính mắt Anna thành lập từ năm 2014, đặc biệt trong vòng 3 năm 2022 - 2024, thương hiệu này đã khẳng định tên tuổi và ghi dấu ấn với hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại hơn 30 tỉnh thành với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc, và liên tục mở rộng, phát triển và khẳng định uy tín.

Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Ảnh 2.

Sức hút và độ uy tín của thương hiệu Kính mắt Anna được khẳng định.

Việc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn tham dự sự kiện khai trương của Kính mắt Anna thể hiện sự tín nhiệm và là minh chứng cho sức hút nổi bật của thương hiệu. Trong làng giải trí, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm gắn liền với hình ảnh cá nhân của mình. Sự xuất hiện của họ tại Anna Center một lần nữa khẳng định thương hiệu Kính mắt Anna đã tạo dựng một tiêu chuẩn riêng biệt về chất lượng, phong cách và trải nghiệm khách hàng.

Việc quá tải lượng người hâm mộ tham gia sự kiện khai trương tuy là một "sự cố" ngoài mong đợi nhưng đó cũng là một tín hiệu cho thấy sức hút của Kính mắt Anna trong lòng người tiêu dùng trên toàn quốc.

Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Ảnh 3.

Đông đảo người hâm mộ đã tham gia từ trước giờ diễn ra sự kiện.

Kính mắt Anna hoạt động với 5 giá trị cốt lõi: Tử tế, Máu lửa, Chính trực, Sáng tạo, Coi mình là gốc rễ vấn đề và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Tính đến tháng 10/2024, Kính mắt Anna đã trở thành thương hiệu có hệ thống cửa hàng kính mắt lớn bậc nhất Việt Nam, nhờ được khách hàng tin tưởng vì chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường. Tại tất cả cửa hàng của Kính mắt Anna, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc mắt chuyên sâu, từ đo khám thị lực, tư vấn chọn tròng và kính cho đến những chế độ bảo hành lỗi do người dùng.

Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Ảnh 4.

Anna Center Xuân Thủy được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết.

Việc khai trương Anna Center tại Xuân Thủy, Cầu Giấy đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu Kính mắt Anna với hành trình phát triển 10 năm trên thị trường. Không gian của Anna Center Xuân Thủy được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết mang lại trải nghiệm mua sắm tiện nghi cho khách hàng.

Khai trương Kính mắt Anna tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Ảnh 5.

Khách hàng đang ngồi đợi kiểm tra thị lực tại Anna Center Xuân Thủy.

Kính mắt Anna hiện sở hữu bộ sưu tập đa dạng với hơn 10.000 sản phẩm, đáp ứng nhiều phong cách và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành thời trang kính mắt. Thương hiệu còn là đối tác chính thức của các tên tuổi lớn về tròng kính như Chemi, Essilor, Elements, và Kodak,... nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Ngoài ra, Kính mắt Anna ngày càng khẳng định sự uy tín của mình khi kết hợp với chuỗi phòng khám mắt chuyên sâu Bảo Châu. Khi tới Kính mắt Anna, khách hàng không chỉ được lựa chọn các sản phẩm gọng kính thời trang, các tròng kính chính hãng mà còn được thăm khám bởi các bác sĩ, chuyên viên khúc xạ có chuyên môn cao, cùng các máy móc, công nghệ hiện đại.

Chia sẻ với báo chí, người đại diện thương hiệu cho biết, trong thời gian tới, thương hiệu dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô để thực hiện mục tiêu có 100 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Kính mắt Anna liên tục đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, hướng đến trải nghiệm khách hàng WOW.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước