Hai năm trước, khi nhắc đến thương hiệu thực phẩm ăn dặm cho trẻ nhỏ, người Việt đa phần nhớ đến các nhãn hàng của Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…, chỉ số ít các gia đình có điều kiện để sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế để bổ sung dinh dưỡng cho con của mình.
Còn hôm nay, trong sân chơi gần như dành cho thương hiệu ngoại quốc ấy xuất hiện một tên tuổi Việt, được hình thành và phát triển bởi người Việt đó là thương hiệu Mămmy. Thương hiệu đang từng bước khẳng định sứ mệnh của mình đó là trở thành sự tự hào của người Việt trên thị trường thực phẩm ăn dặm cho trẻ nhỏ.
Ra mắt thị trường từ tháng 9/2021, Mămmy đặt mục tiêu định vị thương hiệu là "thực phẩm ăn dặm tốt cho não bộ" và sử dụng nguyên tắc 16 chất dinh dưỡng vàng giúp phát triển não bộ, thể chất, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ. Từ đó, Mămmy ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng mục tiêu này và nhanh chóng được thị trường đón nhận.
Mămmy là tiếng em bé đòi ăn măm măm hoặc giống như gọi mommy mommy vậy. Hũ đồ ăn của Mămmy được làm từ chất liệu sản xuất bình sữa em bé, lấy cảm hứng từ hình ảnh em bé với khuôn mặt bầu bĩnh đang đội một chiếc mũ. Và màu xanh của thương hiệu chính là cảm hứng từ nguyên liệu 100% organic, để không có một em bé nào phải lo lắng vì dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm cả.
Là một người mẹ, bà Phạm Thị Dung - CEO & Founder của Mămmy, luôn muốn cho con mình những điều tốt đẹp nhất. Hơn nữa, khi đã làm mẹ rồi, bà Dung càng thấu hiểu nỗi khổ của chị em phụ nữ. Dù điều kiện vật chất mỗi gia đình có khác nhau thế nào, nhưng tất cả chị em đều thiếu một thứ là thời gian. Chăm sóc cho một sinh linh bé bỏng đã ngốn sạch 24h mỗi ngày của chúng ta. Mămmy sẽ giúp các mẹ có thể có thêm một lựa chọn khi nói đến đồ ăn của con, kể cả mẹ có cần đi làm, có cần gửi bé đi trẻ, gửi bé cho bà, mẹ cũng không cần lo con sẽ ăn gì hôm nay nữa.
Mămmy nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023
Ghi dấu với giải thưởng “Top 100 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia năm 2023”
Với những nỗ lực không ngừng và giữ tốc độ phát triển bền vững trong hơn 2 năm qua, thương hiệu Mămmy đã nhận giải thưởng “Top 100 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia năm 2023” đối với sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.
Trong đó, tiêu chí cho hạng mục “Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia” là doanh nghiệp có những sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh… đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Chương trình “Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia” được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh đó, tiêu chí cho giải thưởng còn yêu cầu doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ, lượng người dùng… vượt bậc trong những năm gần đây. Xây dựng được đội ngũ nhân sự giỏi và mang đến các giá trị tốt và có những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.
Tại Mămmy, khi hỏi điều gì tâm đắc nhất với dự án tính đến hiện tại, CEO Phạm Thị Dung không ngần ngại mà trả lời ngay: "Đó là đội ngũ sáng lập. Ban lãnh đạo Mămmy sau 2 năm vẫn giữ được sứ mệnh mình mong muốn, chính điều này giúp công ty giữ chân được khách hàng và nhân sự. Bởi, nếu chỉ có chất lượng, giá thành tốt, mẫu mã đẹp thì chưa chắc người tiêu dùng sẽ trung thành với Mămmy".
Dù đạt được các chỉ số ấn tượng, song 2 năm qua với người sáng lập Phạm Thị Dung chỉ là bắt đầu trong lộ trình dài hơi của Mămmy. Kế hoạch cho những năm tiếp theo, chiến lược chính của Mămmy là mở rộng để phát triển. Mămmy mong muốn sẽ mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng đi sâu vào các vùng xa hơn trước đây để tiếp cận được đa dạng người tiêu dùng hơn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!