Miên Phạm - Bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại

PV-Thứ năm, ngày 18/02/2021 14:00 GMT+7

VTV.vn - Miên Phạm - nơi mà chị em tìm thấy bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại qua những bộ cánh sang trọng, quyến rũ và hợp thời, làm nức lòng phái đẹp.

Miên Phạm - Bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại - Ảnh 1.

Phụ nữ, bước qua tuổi đôi mươi xuân thì, họ càng ý thức hơn trợ lực của thời trang. Triết lý người đẹp vì lụa xưa nay chưa bao giờ là sai cả. Khoác lên mình những bộ váy áo phù hợp, biến chị em thành những người phụ nữ hiện đại và tự tin. Và họ, những người phụ nữ thời đại mới, lựa chọn Miên Phạm như một điểm đến không thể bỏ qua trong danh mục shop yêu thích của chính mình.

Miên Phạm - Bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại - Ảnh 2.

Giữa hằng hà sa số những thương hiệu thời trang trải dài khắp đất nước Việt Nam, Miên Phạm vẫn là một cái tên được khách hàng ưu ái. Không phải ngẫu nhiên mà Miên Phạm có thể tạo dựng được một thương hiệu bền vững qua thời gian như vậy. Tất cả đều cần có quá trình, mà quá trình đó dẫu có khó khăn cuối cùng cũng được hái quả ngọt.

Chủ của thương hiệu thời trang Miên Phạm là chị Phạm Thị Mỹ Huệ, một người phụ nữ có tri thức, có năng lực thẩm mỹ về thời trang và cả sắc đẹp. Những yếu tố này hòa quyện vào nhau giúp Mỹ Huệ trở thành người phụ nữ lãnh đạo Miên Phạm vô cùng xuất sắc, đưa thương hiệu thời trang của mình đến với nhiều chị em hơn, phục vụ cho thêm nhiều khách hàng hơn.

Miên Phạm - Bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại - Ảnh 3.

Yếu tố làm nên thành công của Miên Phạm chính là sự đa dạng về mẫu mã. Thời trang đối với phái đẹp như bữa cơm hằng ngày. Họ luôn thích đủ đầy và xinh đẹp. Sự đơn điệu lặp đi lặp lại một phong cách dễ gây nhàm chán. Cho nên, quần áo đa dạng giúp họ dễ biến hình thành những người phụ nữ luôn mới mẻ. Họ tìm đến Miên Phạm vì luôn được tiếp cận với những mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất và đa dạng nhất. Lâu dần, họ xem Miên Phạm là điểm đến đầu tiên khi cần mua sắm váy áo bất kể dịp nào.

Tiếp theo phải kể đến thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đây là điều tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại được xem như là bí quyết tạo dựng thương hiệu thành công của Miên Phạm. Chị Mỹ Huệ luôn rất am hiểu phụ nữ như am hiểu chính bản thân chị. Theo tháp nhu cầu của Maslow, nhu cầu được tôn trọng nằm ở gần đỉnh tháp, đây cũng là một loại nhu cầu có tính cá nhân hóa rất cao. Chị Mỹ Huệ điều hành Miên Phạm theo cách "mang lại cho khách hàng sự tôn trọng và thoải mái lớn nhất". Do vậy, hầu hết những chị em đã từng đến với Miên Phạm đều khó lòng thoát khỏi sự hấp dẫn của chính nơi này.

Miên Phạm - Bí quyết kinh doanh tạo dựng thương hiệu thời trang hiện đại - Ảnh 4.

Khách hàng hiện đại, họ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn trải nghiệm mua sắm cũng phải hoàn hảo. Cho nên, chị Mỹ Huệ chú trọng phát triển Miên Phạm thành một thương hiệu được đầu tư chỉn chu cả về cửa hàng mua sắm trực tiếp lẫn kênh Online. Định hướng trong tương lai, Miên Phạm sẽ lọt vào top những thương hiệu thời trang mạnh nhất Việt Nam, nhằm đáp lại sự ủng hộ to lớn của hàng loạt khách hàng trong những năm qua.

Fanpage: https://www.facebook.com/MienPhamGL79/

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước