Chuyên mục

Resorts International dẫn đầu kích cầu du lịch trong “bão COVID-19”

P.V - 08/03/2021 - 16:00 - Góc doanh nghiệp

VTV.vn - Năm 2020, tập đoàn Resorts International phục vụ hơn 1680 chuyến đi cho hơn 1268 khách hàng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2019.

Tập đoàn vươn lên vị trí dẫn đầu xu hướng kích cầu du lịch nội địa, nhờ mở rộng tour du lịch trong nước dành riêng cho gia đình cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Resorts International đặt lên hàng đầu.

Một năm tổn thất chưa từng có

Resorts International dẫn đầu kích cầu du lịch trong “bão COVID-19” - Ảnh 1.

Thống kê lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2020.

Bước vào năm 2020, du lịch Việt Nam đã đón lượng khách quốc tế kỷ lục trong tháng 1, đạt 2 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên, lượng du khách quốc tế giảm mạnh trong tháng 2 (giảm 22%) và tháng 3 (giảm 68%) do dịch COVID-19. Trong khi đó, thị trường du lịch trong nước cũng bị ảnh hưởng bởi các đợt giãn cách xã hội.

Theo báo cáo cuối năm của Tổng cục Thống kê năm 2020, lượng du khách quốc tế giảm 79,5% do việc đóng cửa biên giới; khách nội địa giảm 34,1% so với 2019 do thực hiện giãn cách xã hội.

Kích cầu du lịch nội địa tìm cơ hội trong thách thức

Nhờ việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trong thời gian ngắn, du lịch Việt Nam đã có bước thay đổi nhanh chóng, vực dậy bằng cách xác định lại cơ cấu thị trường, lấy du lịch nội địa làm mũi nhọn cùng hàng loạt các chương trình kích cầu nội địa được hưởng ứng.

Ông Don William – đại diện Resorts International Vietnam cho biết: "Dù ngành du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, nhưng Resorts International vẫn tăng 12% khách hàng so với năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã phục vụ 4678 chuyến đi cho 3540 gia đình Việt. Có được kết quả này là nhờ chúng tôi luôn đặt chính sách chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, luôn phục vụ tốt khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tại Resorts International, chúng tôi cam kết phục vụ bằng cả trái tim - mang đến dịch vụ hàng đầu tới quý khách".

Ông còn cho biết thêm, ngay từ những tháng đầu năm, Resorts International đã nhận thấy được tiềm năng của thị trường du lịch nội địa. Nổi bật trong đó, xu hướng du lịch tại chỗ (staycation) đang là lựa chọn hàng đầu của người dân. Mặc dù tình hình dịch bệnh luôn được kiểm soát chặt chẽ nhưng khách hàng vẫn có tâm lý lo ngại mỗi khi đi xa.

Resorts International dẫn đầu kích cầu du lịch trong “bão COVID-19” - Ảnh 2.

Staycation là xu hướng du lịch mới của du khách nội địa.

Dẫn đầu kích cầu du lịch nội địa với tour du lịch dành cho gia đình

Sau đợt giãn cách xã hội, nhiều người có xu hướng lựa chọn các tour du lịch dành cho gia đình. Đây là cơ hội để tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau vui vẻ, giải trí và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau sau những mối lo về sức khỏe.

Resorts International dẫn đầu kích cầu du lịch trong “bão COVID-19” - Ảnh 3.

Resorts International chuyển mình mạnh mẽ sang lĩnh vực Tour gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu này của người dân, tập đoàn Resorts International Vietnam đã mở rộng hệ sinh thái tour du lịch được thiết kế dành riêng cho gia đình, cho phép khách hàng lựa chọn các tour du lịch tại những khu nghỉ dưỡng, resorts cao cấp trong nước với chất lượng 4 - 5 sao cùng chi phí tiết kiệm nhất.

Trước tình hình dịch COVID-19, để đảm bảo quyền lợi và an toàn về sức khỏe cho khách hàng trong các chuyến đi, Resorts International mang đến gói bảo hiểm du lịch sinh lời ưu việt dành riêng cho Quý khách hàng tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của gói bảo hiểm này, đó là khách hàng có thể sang nhượng quyền hoặc thay đổi các địa điểm du lịch nằm trong danh sách mà Resorts International cung cấp mà không phát sinh chi phí, hơn nữa còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn tiền 100%.

Gia đình ông Nguyễn Quốc Tuấn (45 tuổi, quận 8, TP Hồ Chí Minh), một khách hàng sử dụng tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của Resorts International chia sẻ: "Tháng 6 năm vừa rồi, gia đình tôi muốn có chuyến đi Phú Quốc cho cả nhà, để bù lại mùa Tết không đi đâu. Tôi được một người bạn giới thiệu về tour du lịch gia đình của Resorts International ở Phú Quốc cho 5 người với giá rẻ mà lại còn được ăn nhiều món ngon, ở chỗ sang nên tôi và vợ quyết định đặt luôn. Sau chuyến đi, tôi khá hài lòng về dịch vụ cũng như chính sách tại đây. Nếu có lần sau, chắc chắn tôi vẫn chọn Resorts International vì chất lượng dịch vụ tốt quá lại còn tiết kiệm nữa".

Resorts International dẫn đầu kích cầu du lịch trong “bão COVID-19” - Ảnh 4.

Mô hình nghỉ dưỡng thông minh của Resorts International tập trung vào trải nghiệm của từng thành viên trong gia đình, qua những chuyến đi gắn kết tại các khu nghỉ dưỡng, resorts cao cấp hàng đầu thế giới. Hiện Resorts International sở hữu mạng lưới liên kết hơn 10.000 khu nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn điểm đến, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng gia đình của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hilton, Marriott, Sheraton, Disney, Starwood,…

Resorts International Vietnam - Live The Fullest Life

Địa chỉ: Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2260

Email: cskh@resortsinternational.vn

Website: https://resortsinternational.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

Ryobi Powertools BR-VT: Địa chỉ chuyên cung cấp máy móc nội địa Úc ở Việt Nam

VTV.vn - Ryobi Powertools là thương hiệu chuyên dụng cụ cầm tay, máy móc ngành mộc… nổi tiếng ở Úc. Hiện thương hiệu này cũng đã có mặt ở Việt Nam và được khách hàng tin tưởng.

OpenCommerce Group: Công ty công nghệ với văn hóa làm việc độc đáo

VTV.vn - OpenCommerce Group được đánh giá là một trong những nơi làm việc "dễ chịu" cho các nhân sự trẻ.