Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024

PV-Thứ bảy, ngày 31/08/2024 15:00 GMT+7

Sau hơn 3 năm phát triển đa lĩnh vực, Baliogo đã khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu ngành hàng tẩy rửa, tiếp tục thực hiện các mục tiêu vươn tầm và mở rộng thị trường.

Kiên định với chiến lược kinh doanh bền vững

Tập đoàn Baliogo luôn giữ vững cam kết phát triển bền vững, tập trung vào hoạt động sản xuất và thương mại các sản phẩm xanh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Tính đến thời điểm giữa quý III/2024, kết quả kinh doanh của Baliogo tăng trưởng lên tới 150%, vượt chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm.

Đối với các hoạt động thương mại, mục tiêu trong năm 2024 của Baliogo là tăng trưởng gấp đôi con số 350 Nhà phân phối và hơn 3000 cộng tác viên hiện có, đồng thời, tiếp cận 1/10 dân số Việt Nam, tiếp tục "phủ cam" toàn bộ 63 tỉnh (thành) và mở rộng ra các thị trường lân cận như Thái Lan, Lào và Campuchia. Bên cạnh đó, Baliogo tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng điểm bán, đảm bảo sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024 - Ảnh 1.

Trong năm 2024, Baliogo tiếp tục đồng hành và phát triển cùng 09 đại sứ thương hiệu - những "chiến thần livestream" xuất sắc, với hơn 8 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Các phiên livestream của họ thu hút hàng chục nghìn lượt xem, mang lại hàng triệu đối tác, khách hàng và vượt chỉ tiêu doanh số mỗi tháng.

Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024 - Ảnh 2.

Tập đoàn Baliogo cam kết tăng cường đồng bộ cả về chất lượng và số lượng nhân sự, đảm bảo đội ngũ lao động chuyên nghiệp và sẵn sàng nâng cao kỹ năng, cải tiến quy trình, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sản xuất đang ngày càng gia tăng. Đồng thời, Baliogo sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mới, tiếp cận đa kênh, đa nền tảng như Shopee, Tiktok… và cải tiến các sản phẩm hiện có nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Song song với đó, Tập đoàn cũng duy trì quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu đến từ Pháp và Mỹ… đồng thời đẩy mạnh chiến lược mở rộng hợp tác với các quốc gia khác, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm tẩy rửa thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tiến sâu vào thị trường quốc tế, khẳng định vị thế trên toàn cầu.

Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024 - Ảnh 3.

Mục tiêu tiên quyết: Nhân đôi mô hình sản xuất "Xanh"

Về hoạt động sản xuất, Baliogo đã quyết định mở rộng quy mô với việc đầu tư hàng trăm tỷ đồng trong công tác xây dựng Nhà máy thứ hai tại Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An. Nhà máy mới có tổng diện tích 50.000m², dự kiến khi chính thức đi vào hoạt động, tổng công suất của cả hai nhà máy sẽ đạt 80 triệu lít thành phẩm ngay trong năm đầu tiên.

Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024 - Ảnh 4.

Việc mở rộng quy mô, gia tăng thị phần tại thị trường phía Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đối tác và khách hàng, đồng thời giảm thiểu chi phí và thời gian vận chuyển hàng hóa giữa các khu vực, mở rộng khả năng cung ứng cho thị trường Đông Nam Á thông qua thị trường phía Nam.

Nhà máy Baliogo số 02 tận dụng toàn bộ công nghệ và máy móc hiện đại đã được triển khai tại Nhà máy đầu tiên. Bên cạnh đó, Baliogo đầu tư một con số không nhỏ để trang bị các thiết bị tối tân hơn cho nhà máy mới, khẳng định cam kết trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất luôn ở mức cao nhất, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường.

Công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực cho nhà máy mới của Baliogo đang được triển khai gấp rút, hướng tới mục tiêu chính thức đi vào hoạt động ngay từ đầu tháng 9 tới. Tập đoàn đặc biệt chú trọng đến việc tuyển chọn những nhân sự có tay nghề cao, đồng thời cam kết đầu tư vào việc đào tạo và nâng cao kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

Hoạt động nhân đôi mô hình sản xuất "Xanh" nằm trong dự định của Ban lãnh đạo ngay khi nhận thấy sự chênh lệch ngày càng rõ rệt giữa cung và cầu trong thị trường hàng hóa mỹ phẩm nói riêng. "Xanh" trong nhà máy Baliogo không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn áp dụng trong quy trình sản xuất và đối tác gia công. Ba yếu tố này liên kết với nhau tạo thành một vòng tròn hệ sinh thái bền vững, từ Baliogo đến đối tác và khách hàng. Mục tiêu cuối cùng là gia tăng khả năng sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường và mở rộng thị phần trong nước và quốc tế.

Tập đoàn Baliogo mở rộng quy mô, tiếp bước vươn tầm năm 2024 - Ảnh 5.

Với những bước đi chiến lược và tầm nhìn dài hạn trên, Baliogo đã và đang vươn tầm mạnh mẽ, không chỉ trong ngành hàng hóa mỹ phẩm tại Việt Nam mà còn ghi dấu trên bản đồ thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ BALIOGO

Hotline: 1900 636 895

E-mail: info@baliogogroup.vn

Địa chỉ: Số 45 Central Street, Sunrise A, Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước