Từ 02/01/2020, Tập đoàn Ecoworld đã chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới thông qua việc cho ra mắt Logo mới với sự cải tiến và nâng cấp rõ rệt về giao diện và ý nghĩa. Việc thay đổi hình ảnh nhận diện của mình cũng để phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi của Ecoworld.
Tập đoàn có nền tảng vững chắc, đang và sẽ thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn chiến lược 2020 - 2022. Đây là lúc Ecoworld phát triển bứt phá để ra mắt thành phố thông minh Ecoworld City và một hệ sinh thái kinh doanh đa dạng, toàn diện lấy cư dân 4.0 làm trung tâm.
Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho Ecoworld, đưa Ecoworld đến gần hơn với khách hàng, với cộng đồng Việt Nam và quốc tế cũng như sẽ tiến xa hơn trở thành một tập đoàn đa quốc gia vững mạnh trong tương lai.
Logo của Tập đoàn EcoWorld
Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ: Vòng xoắn vô cực, trái đất và hệ sinh thái Eco.
Hình tượng vô cực được phá vỡ, thể hiện sự bứt phá không giới hạn, vượt ra ngoài những khuôn khổ và sáng tạo, tạo ra điểm khác biệt và độc đáo. Kế thừa từ biểu tượng vô cực (Ω) trong Logo cũ như một yếu tố cốt lõi mang bản sắc của EcoWorld, Logo mới được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối và nhất là tầm nhìn, sứ mệnh luôn dẫn đầu, vươn tầm quốc tế trở thành Tập đoàn đa quốc gia trong các lĩnh vực Bất động sản - Công nghệ - Tài chính - Truyền thông - Bán lẻ & Dịch vụ.
Logo mang một màu xanh dương của biển cả và bầu trời bao la thể hiện sự tin tưởng, sáng tạo, mạnh mẽ, độc lập. Đối với phần Logo chữ, đây là phiên bản thể hiện rõ nét nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Ecoworld, về chuỗi sản phẩm dịch vụ cũng như thương hiệu các công ty thành viên như Ecoworld Media, Ecoworld Technology, Ecoworld Capital, Ecoworld Business, Ecoworld Land, Ecoworld Building…
Điểm nhấn đặc biệt của Logo đó chính là dòng slogan "Breaking limits" (Bứt phá mọi giới hạn) một lần nữa khẳng định mục tiêu mà Ecoworld muốn vươn đến. "Breaking limits" chính là khởi động cho chiến dịch thay đổi thế giới, biến những điều không tưởng thành hiện thực.
Icon được lựa chọn vì là biểu tượng của vô cực, thể hiện sự không giới hạn, được điểm nét thêm hiệu.
Ứng dụng không gian 3D (quả địa cầu) tạo ra vết cắt (che khuất 1 phần) của đường vô cực, nhấn mạnh Điểm phá vỡ, cho thấy khả năng bứt phá mạnh mẽ. Tổng thể logo nói lên được tinh thần của Ecoworld: Vô cực - Không có giới hạn - Điểm phá vỡ, bứt phá các chu kỳ, vòng lặp tuần hoàn tạo ra sáng tạo, điểm khác biệt.
Logo mới của tập đoàn EcoWorld
Sau cột mốc thay đổi Logo nhận diện thương hiệu, Tập đoàn Ecoworld sẽ tiếp tục các bước tiến tiếp theo trong chiến lược và lộ trình của mình nhắm đến việc hoàn chỉnh hệ sinh thái Ecoworld và thành phố thông minh Ecoworld City.
Và mở đầu năm mới 2020, trong lộ trình phát triển tiếp theo chính là sự kiện đặc biệt và vô cùng quan trọng khi Tập đoàn Ecoworld và Payasian đồng tổ chức tại Suntec City, Singapore vào ngày 13/1/2020 vừa qua. Đây là sự kiện Ecoworld chính thức giới thiệu 2 ứng dụng mua bán một chạm toàn cầu đầu tiên trên nền tảng Blockchain: EcoTouch và EcoGo đến với các chuyên gia đầu ngành, các nhà đầu tư, các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến Bất động sản, Công nghệ, Tài chính, Truyền Thông và Bán lẻ - Dịch vụ.
Sự kiện The Life One Touch diễn ra thành công tốt đẹp
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự quan tâm của các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dùng yêu công nghệ. Đây chính là động lực mạnh mẽ cho Tập đoàn Ecoworld tự tin khẳng định vị thế đa quốc gia của mình trong thời gian sắp tới để ngày một hoàn thiện hệ sinh thái của mình.
Theo dự kiến các sự kiện năm 2020:
13/1/2020: BOT và Giới thiệu Ecogo - EcoTouch - The Life One Touch tại Singapore
29/6/2020: Ra mắt Ecochain tại Hong Kong (Trung Quốc)
29/11/2020: Ra mắt Ecobank - Ngân hàng số tại Singapore
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!