Chuyên mục

Thế Giới Di Động tiếp tục vào nhóm công ty niêm yết tốt nhất

Theo ICTNews - 03/10/2016 - 12:02 - Tiêu dùng

VTV.vn - Lần thứ hai liên tiếp, Thế Giới Di Động lọt vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất và có môi trường làm việc tốt.

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) vừa được xướng tên trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Vietnam bình chọn và tổ chức hôm 29/9. Trước đó hai ngày, hệ thống bán lẻ này cũng được tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc ở hạng mục Môi trường làm việc tốt (Best Workplace Environment) tại Vietnam HR Award 2016. Đây là lần thứ hai liên tiếp Thế Giới Di Động được trao tặng hai giải thưởng này.

Sự vững vàng của nội lực chính là một trong những yếu tố then chốt tạo dựng thành công, giúp Thế Giới Di Động lọt vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp, ban tổ chức Vietnam HR Awards cho biết. 

Thế Giới Di Động tiếp tục vào nhóm công ty niêm yết tốt nhất - Ảnh 1.

Nhân viên bán hàng của Thế Giới Di Động tại một cửa hàng ở Bình Dương dịp khai trương - Ảnh: TGDD

Thế Giới Di Động cho biết tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận của chuỗi này trong những năm gần đây luôn ở mức trên 50%. Điện máy Xanh với 153 siêu thị trên toàn quốc hiện nay và đang nhanh chóng mở rộng thêm nhiều điểm bán hơn nữa chính là nhân tố giúp công ty duy trì mức độ tăng trưởng cao trong những năm kế tiếp.

Năm 2016, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 34.166 tỷ đồng và lợi nhuận 1.388 tỷ sau thuế; sau 8 tháng công ty đã hoàn thành lần lượt 79% và 81% kế hoạch. Đóng góp của Điện máy Xanh trong tổng doanh thu hiện đang chiếm khoảng 28,2%, tăng lên rất nhiều so với 16,2% cùng kỳ 2015.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Theo ICTNews

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.